x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

รวบแล้ว หนุ่มแสดงท่าทีหยาบคาย-คุกคามทางเพศ ลูกสาวผู้สมัคร ปธน. เกาหลีใต้

| 44,237 อ่าน

         หนุ่มแสดงท่าทีคุกคามทางเพศ ยูดัม ลูกสาวผู้สมัครประธานาธิบเกาหลีใต้ถูกจับกุมตัว ตัวแทนพรรคประกาศ จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด พร้อมสั่งงดให้ยูดัมออกกิจกรรมแคมเปญหาเสียง

         เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าวเอเชียนิวส์เน็ตเวิร์ก รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เขตมาโป กรุงโซล ได้จับกุมตัวนายลี วัย 30 ปี ในข้อหาคุกคามคามทางเพศ หลังแสดงกิริยาท่าทางไม่เหมาะสมต่อ ยูดัม ลูกสาวของ ยู ซึง มิน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ขณะที่เธอกำลังออกแคมเปญช่วยคุณพ่อหาเสียงอยู่ที่ริมถนน บริเวณมหาวิทยาลัยฮันกุก ในกรุงโซล (อ่านเพิ่มเติมที่ : เปิดคลิปนาทีลูกสาวผู้สมัครประธานาธิบดีเกาหลี ถูกคุกคามทางเพศระหว่างหาเสียง)

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ยูดัมยืนให้ประชนต่อแถวเข้ามาถ่ายรูป ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่งถึงคิวของนายลี นายลีได้เข้ามาโอบกอดยูดัม แล้วแลบลิ้นออกมาแสดงท่าทางคล้ายกับต้องการจะเลียใบหน้าของเธอ เจ้าหน้าที่ประจำแคมเปญแจ้งว่านายลีทำแบบนั้นไม่ได้ ชี้ให้เขาเอามือออกจากไหล่ยูดัม และให้ถ่ายรูปแบบปกติ ซึ่งนายลีก็เอามือออก แต่ยังเอนหัวไปชิดกับยูดัมเพื่อถ่ายรูป ก่อนจะเดินออกไป

         หลังเกิดกรณีดังกล่าว นายลีได้โพสต์รูปที่เขาถ่ายคู่กับยูดัมลงบนเว็บไซต์ อิลเบ (สื่อสังคมออนไลน์มีชื่อเสียงฉาวโฉ่ในเรื่องเป็นที่รวมตัวของพวกที่มีความเห็นทางการเมืองรุนแรงและเหยียดเพศหญิง) พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ตัวจริงของเธอสวยกว่าในรูปเยอะ เห็นแล้วร้อนแรงมาก หายใจติดขัดไปหมด"

         เมื่อทางพรรคบารึน ซึ่งเป็นพรรคการเมืองต้นสังกัดของนายยู ซึง มิน รับทราบเรื่อง พวกเขาได้ประกาศงดให้ยูดัมออกไปร่วมแคมเปญหาเสียงกับคุณพ่อของเธอ และประกาศแจ้งความดำเนินคดีกับนายลีทันที โดย ปาร์ค กวัง อน หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันพธ์ของพรรคบารึนได้แถลงการณ์ว่า การคุกคามทางเพศที่เกิดขึ้นต่อยูดัม คือพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้ และเสนอว่าทุกคนควรที่จะแสดงความเคารพ และให้เกียรติแก่บุคคลอื่นให้มากกว่านี้

         สำหรับยูดัมนั้น เธอเริ่มออกมาช่วยสนับสนุนคุณพ่อของเธอในการลงคะแนนเสียงสมาชิกสภาในปีที่แล้ว ความสวยน่ารักในลักษณะคล้ายนักร้องไอดอลของเธอทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจในอินเทอร์เน็ต และได้กลายเป็นกระแสโด่งดังที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก นับตั้งแต่เธอช่วยคุณพ่อในแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี

ภาพจาก ???? สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
ข้อมูลจาก introtokorea.wordpress.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มแสดงท่าทีหยาบคาย-คุกคามทางเพศ ลูกสาวผู้สมัคร ปธน. เกาหลีใต้ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:02 44,237 อ่าน
TOP