x close

สาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถ

สาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถ

          สาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถ ด้านชาวเน็ตถาม คิดว่าเท่นักหรือไง ทั้งที่คนอื่นเดือดร้อน แถมสับสนจะเลี้ยวหรือหยุด

          นับเป็นปัญหาที่ทำเอาเพื่อนร่วมทางปวดหัวไม่ใช่น้อย สำหรับกรณีของการเปิดไฟรถ ที่บางครั้งก็ใช้ไฟสูงจนแยงตาคนขับรถคันอื่น หรือบ้างก็เปิดไฟให้สัญญาณผิด นำไปสู่อุบัติเหตุบนท้องถนน ขณะที่ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2560) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kinnaree Sakunngoen‎ ก็ได้เผยคลิปบันทึกภาพรถคันหนึ่งที่มีการแต่งไฟท้าย แล้วนำรถมาวิ่งในเวลากลางคืน ซึ่งมีลักษณะเป็นไฟแสงจ้าและกะพริบตลอดเวลาทั้งซ้าย-ขวา
          โดยระบุว่า "เจอกระสือค่ะ แบบนี้ก็ได้เหรอ ไฟอะไร แสบตาไหมถามกูนี่ พยายามเข้าใจเป็นความชอบส่วนบุคคล ชอบมากกก แนะนำให้ติดในรถค่ะคู้ณ"



          ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้ร่วมกันต่อว่ารถไฟกระสือคันดังกล่าว ชี้ว่าไฟลักษณะนี้จะทำให้รถคันที่ทำตามหลังมาแสบตา สร้างความเดือดร้อนต่อคนอื่นอย่างมาก แถมทำไฟกะพริบ ๆ แบบนี้ทำให้ดูไม่ออกว่าจะเลี้ยวหรือเบรกด้วย จะติดไฟแบบนี้เอาไว้เพื่ออะไรก็ไม่รู้ คงนึกว่าเท่ทั้งที่ไม่เลย แถมยังถูกคนอื่นต่อว่าอีกด้วย

สาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถสาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kinnaree Sakunngoen‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน จวกรถเปิดไฟกระสือ ทำแสบตาเกินทน ลั่นถ้าชอบนักก็ไปติดในรถ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:54:16 54,567 อ่าน
TOP