x close

ลองไหม ? ครีมผิวขาวจีนโฆษณาสุดเว่อร์ เปลี่ยนสีผิวได้ดั่งใจ ขาวใสยันดีเอ็นเอ






          แห่ขำกลิ้ง ครีมผิวขาวจีนสุดโป๊ะ โฆษณาเว่อร์แบบไร้ความเนียน ใช้โฟโต้ชอปแต่งรูปจนฮาเกินน่าเชื่อถือ ชาวเน็ตแซวแรง ใช้แล้วขาวขนาดนี้ นี่มันสีทาบ้านหรือยังไง

          บนโลกสังคมออนไลน์จีนในขณะนี้กำลังมีประเด็นไวรัลที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเป็นเรื่องของครีมทาผิวขาวยี่ห้อหนึ่งที่วางขายบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเถาเป่า (TaoPao) ครีมตัวนี้ไม่ได้โด่งดังเพราะว่ามันมีสรรพคุณเจ๋งน่าใช้ หรือได้คุณภาพแต่อย่างใด หากแต่มันดังเพราะโฆษณาที่แสนจะเว่อร์เกินความจริงไปไกลโข ชนิดที่ฮากลิ้งมากกว่าน่าซื้อไปใช้
          จากการรายงานของเว็บไซต์ tantannews.com เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ระบุว่า ผู้ผลิตครีมยี่ห้อนี้ได้บรรยายสรรพคุณของมันเอาไว้บนเว็บไซต์อย่างเลิศเลอ ว่าสามารถเปลี่ยนสีผิวให้ขาวเนียนใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาวจริงยินดีคืนเงิน พร้อมกับแปะรูปภาพรีวิวจากลูกค้าที่อวยสินค้าชิ้นนี้แบบอลังการสุด ๆ มีตั้งแต่ภาพมือหลังการใช้ครีม ที่ใช้โฟโต้ชอปเปลี่ยนสีให้ดูขาวเนียนนุ่มแบบสุดเว่อร์ ภาพนางแบบที่รีวิวการใช้ครีมทั้งก่อนและหลัง ซึ่งเห็นได้ชัด ๆ ว่าใช้แอพพลิเคชั่นในการแต่งภาพ และภาพที่พีคที่สุดก็คือ ภาพเด็กชายผิวสีตัวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่ถูกปรับสีผิวให้ขาววอกเป็นคนละคนไปเลยทีเดียว

          ชาวเน็ตจีนที่เห็นโฆษณาของครีมดังกล่าวก็พากันขำกลิ้ง ล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน มีตั้งแต่แซวว่าเจอครีมในฝันแล้ว นี่แหละตามมานาน ไปจนถึงวิเคราะห์ว่ามันคงเป็นสีทาบ้านหรือไม่ก็น้ำกรดชนิดพิเศษ ถึงสามารถทำให้ผิวสว่างไสวราวกับหลอดไฟได้ขนาดนี้


          ชาวเน็ตรายหนึ่งถึงขั้นโพสต์รีวิวเสียดสีครีมดังกล่าวแบบแสบ ๆ คัน ๆ โดยโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่าตนเห็นโฆษณาครีมตัวนี้ในเถาเป่าแล้วสนใจอย่างมาก สั่งซื้อมาลองใช้ในทันที ผลลัพธ์ที่ได้ก็ประทับใจสุด ๆ และได้โพสต์ภาพตัวเขาเองในเวอร์ชั่นก่อน-หลัง ภาพแรกเป็นเซลฟี่ปกติ ภาพต่อมาคือใบหน้าที่เพ้นท์สีขาวจั๊วะแบบตัวละครใบ้ โพสต์ดังกล่าวได้สร้างความเฮฮาอย่างมาก และมีชาวเน็ตมากดไลค์มากถึง 5.5 พันครั้งเลยทีเดียว







ภาพจาก เฟซบุ๊ก 麥烝瑋


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองไหม ? ครีมผิวขาวจีนโฆษณาสุดเว่อร์ เปลี่ยนสีผิวได้ดั่งใจ ขาวใสยันดีเอ็นเอ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:20:06 31,682 อ่าน
TOP