x close

ฉาวสนั่น คลิปหลุดนางงามเวียดนามว่อนเน็ต ชาวเน็ตช็อกหนัก ขัดภาพลักษณ์ใส ๆ

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

          คลิปฉาวของอดีตผู้เข้าประกวด Miss Vietnam 2015 หลุดว่อนเน็ต ชาวเน็ตต่างช็อก เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีข่าวฉาว แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาแพทย์

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ดอยซงเวียดนาม รายงานว่า ประเด็นร้อนแรงที่สุดที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในสังคมออนไลน์ของเวียดนามในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นกรณีคลิปหลุด สุดฉาวของ หวอ ฮอง หง็อก เว่ (Võ Hồng Ngọc Huệ) สาวน้อยคนสวยผู้โด่งดังจากเวทีประกวด Miss Teen Vietnam และเคยสามารถเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายของการประกวด Miss Vietnam 2015 มาแล้ว
          ประเด็นฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่าเขามีคลิปหลุดของสาวน้อยคนดังคนนี้ และได้โพสต์ลิงก์ของคลิปดังกล่าว ซึ่งมีด้วยกัน 3 คลิป เป็นคลิปสั้น ๆ แต่ละคลิปมีความยาวราว 1 นาที ในคลิปบันทึกภาพขณะที่เธอกำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม มันถูกบันทึกโดยกล้องที่พวกเขาทั้งคู่ตั้งใจถ่ายเอาไว้เอง และทุกคลิปได้ถ่ายเห็นใบหน้าของหง็อก เว่ อย่างชัดเจน

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

          สำหรับประวัติส่วนตัวของ หวอ ฮอง หง็อก เว่ นั้น เธอกลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากเนื่องจากเธอผ่านการประกวดนางงามมาหลายเวที โดยในรอบการแสดงความสามารถพิเศษของการประกวด Miss Vietnam ปี 2015 นั้น หง็อก เว่ ได้โชว์ทักษะศิลปะป้องกันตัวเทควันโด ซึ่งเธอร่ำเรียนมาอย่างเชี่ยวชาญจนได้สายดำ ซึ่งความสามารถนี้ได้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

          ทั้งนี้นอกจากจะโด่งดังในเรื่องรูปร่างหน้าตาแล้ว เธอยังเป็นที่ชื่นชมในเรื่องการเรียนอีกด้วย โดยหง็อก เว่ เป็นนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโฮจิมินห์ และมีผลการเรียนอยู่ในระดับยอดเยี่ยมอีกด้วย

          หลังจากคลิปฉาวเหล่านี้ปรากฏออกสื่อ มันก็นำมาซึ่งความช็อกและตกตะลึงอย่างมาก เนื่องจากหง็อก เว่ ไม่เคยมีข่าวฉาวใด ๆ มาก่อน เธอประพฤติตัวเรียบร้อย และเป็นที่รู้จักในภาพลักษณ์สาวน้อยไร้เดียงสา ซึ่งแตกต่างจากสาว ๆ คนอื่นในวงการนางงาม

          ชาวเน็ตต่างวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ว่าคลิปเหล่านี้หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ได้อย่างไร บ้างก็ว่าหง็อก เว่ เป็นคนเอาคลิปไปเผยแพร่ด้วยตัวเอง เพราะต้องการประชดแฟนหนุ่ม หลังจากที่มีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ส่วนใหญ่ไม่คิดเช่นนั้น โดยกล่าวกันว่าคลิปน่าจะถูกขโมยโดยไม่ได้ตั้งใจมากกว่า

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

คลิปหลุดนางงามเวียดนาม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Võ Hồng Ngọc Huệ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น คลิปหลุดนางงามเวียดนามว่อนเน็ต ชาวเน็ตช็อกหนัก ขัดภาพลักษณ์ใส ๆ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:32:25 383,369 อ่าน
TOP