x close

หนุ่มหัวร้อน ! ฉุนขอเบอร์สาวไม่ได้ต่อยยับ ลั่นเป็นลูกตำรวจ ล่าสุดโดนจับ-ปรับแล้ว


หนุ่มหัวร้อน ! ขอเบอร์สาวไม่ได้ รัวหมัดต่อยยับ

          หนุ่มหัวร้อน ต่อยสาวหลังขอเบอร์ไม่ได้ ยอมขอโทษคู่กรณี จ่ายค่าทำขวัญ 1 หมื่น ลั่นไม่ได้เป็นลูกตำรวจนามสกุลดัง 

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งได้เข้าไปพูดคุยกับหญิงสาว แต่จู่ ๆ กลับมีปากเสียงและชกต่อยกันชุลมุน มีการขว้างปาข้าวของบนโต๊ะในร้านโจ๊กแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

       รายงานข่าวระบุว่า หญิงรายดังกล่าวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าตนมากับเพื่อนสาวอีกคนกำลังนั่งรับประทานโจ๊กอยู่ที่โต๊ะ ต่อมาวัยรุ่นคนดังกล่าวเดินเข้ามาที่โต๊ะพร้อมบอกว่ามีเพื่อนสนใจและอยากได้เบอร์โทร. แต่ตนปฎิเสธและบอกว่าไม่รู้จักกัน ให้ไม่ได้ ทำให้หนุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ และพูดว่า รู้ไหมกูเป็นใคร กูเป็นลูกสารวัตร จนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทดังกล่าว

หนุ่มหัวร้อน ! ขอเบอร์สาวไม่ได้ รัวหมัดต่อยยับ

          ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pete Poolsawad ได้ออกมาระบุว่า หนุ่มรายดังกล่าว แอบอ้างนามสกุลดัง จริง ๆ แล้วชื่อปืน เป็นลูกน้องเก่าของตน มีนิสัยชอบโกหก หากใครพบให้บอกนายปืนให้มาหาตนที่เป็นลูกพี่เก่าหน่อย เพราะมีเรื่องต้องคุย อย่าทำให้นามสกุลตนต้องเสื่อมเสียเพราะชายคนนี้

ลูกตำรวจต่อยผู้หญิง

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้แจ้งความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ติดตามตัวมาได้แล้ว ซึ่งหนุ่มรายดังกล่าวได้ยอมขอโทษผู้เสียหาย และจ่ายค่าทำขวัญ 10,000 บาท และจ่ายค่าปรับตามกฎหมายเพื่อให้เรื่องยุติ  
    
          ด้านฝ่ายหญิงก็ยอมความ เพราะไม่ต้องการเป็นข่าวครึกโครมหวั่นเกรงจะกระทบครอบครัว โดยเฉพาะความรู้สึกของแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ส่วนหนุ่มรายดังกล่าวได้ระบุว่า ไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่เคยอ้างว่าเป็นลูกตำรวจนามสกุลดังตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

หนุ่มหัวร้อน ! ขอเบอร์สาวไม่ได้ รัวหมัดต่อยยับ



หนุ่มหัวร้อน ! ขอเบอร์สาวไม่ได้ รัวหมัดต่อยยับ

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8, เฟซบุ๊ก Pete Poolsawad
***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.04 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน ! ฉุนขอเบอร์สาวไม่ได้ต่อยยับ ลั่นเป็นลูกตำรวจ ล่าสุดโดนจับ-ปรับแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:30:04 90,976 อ่าน
TOP