x close

แม่น้องเบลล์ ยันเงินกว่า 4 หมื่นหมดแล้ว เตรียมเก็บบิลค่างานศพจาก ดีเจเชาเชา


ดีเจเชาเชา

          แม่น้องเบลล์เผยเงินช่วยจากดีเจเชาเชา เกือบ 5 หมื่นบาทไม่พอ-ใช้หนี้หมดแล้ว เตรียมส่งบิลค่าใช้จ่ายให้ดีเจเชาเชา เชื่อจะทำตามสัญญาว่าจะช่วยเหลือทั้งหมดตามที่รับปากไว้

          สืบเนื่องจากวานนี้ (7 พฤษภาคม 2560) ที่แฟนสาวของดีเจเชาเชา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมชี้แจงกรณีเงินช่วยเหลือครอบครัวของ นายจิรภาษ ธงอาษา หรือน้องเบลล์ อายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิต โดยวอนสังคมเห็นใจ เพราะเงินที่มอบให้ไปก็มากกว่า 40,000 บาทแล้ว ซึ่งทุกคนก็ต้องทำมาหากินเหมือนกัน ขออย่าเรียกร้องกัน
ดีเจเชาเชา

          ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสมควร ธงอาษา แม่ของน้องเบลล์ เผยว่า ครอบครัวได้รับเงินช่วยเหลือจากทางดีเจเชาเชาจริง 3 ครั้ง ที่ สน.สายไหม 30,000 บาท ต่อมาเมื่อครั้งมาร่วมงานศพอีก 10,000 บาท และล่าสุดวันเผาอีก 3,000 บาท ซึ่งก็ได้เอาเงินไปใช้จ่ายค่าจัดงานศพแล้วรวม 25,000 บาท ส่วนที่เหลือก็เอาไปใช้หนี้เพื่อนบ้านที่ยืมมาใช้เป็นค่าเดินทาง ค่ากิน ตอนที่ลูกชายพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ดีเจเชาเชา

          ทั้งนี้ นางสมควร กล่าวว่า ในตอนนี้เงินที่ได้มาทั้งหมดก็ไม่เหลือแล้ว แต่ตนเองไม่ได้จะต่อว่าดีเจเชาเชาแต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้ที่เขาเคยสัญญาและบอกตนว่าให้เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายเอาไว้ แล้วให้นำไปยื่นที่เขา ซึ่งตนเองก็ยังคงเชื่อว่าดีเจเชาเชาจะทำตามสัญญาที่ให้ไว้

ดีเจเชาเชา

ดีเจเชาเชา



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, Instagram sweetbeery


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเบลล์ ยันเงินกว่า 4 หมื่นหมดแล้ว เตรียมเก็บบิลค่างานศพจาก ดีเจเชาเชา อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:44:01 611,965 อ่าน
TOP