x close

อาถรรพ์ตะเคียน ! สามีพาภรรยาแวะไหว้กลางดึก จู่ ๆ เมียวิ่งตัดหน้ารถ ดับหน้าศาล

วิ่งตัดหน้ารถ

          สามีภรรยาขับรถกลับบ้าน แวะไหว้ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง จู่ ๆ ภรรยาวิ่งออกไปตัดหน้ารถกระบะชนอย่างจัง ดับข้างศาล ชาวบ้านวิจารณ์หนัก หรือจะเป็นความเฮี้ยนเจ้าแม่ตะเคียน

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชน คนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายอยุธยา-อ่างทอง สายใน บริเวณหน้าศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบศพ นางสาวขวัญดาว เข็มทอง อายุ 40 ปี สภาพแขน-ขาหัก มีเลือดไหลนองพื้น
          จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ แตงอุดม คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถมาจาก จ.อ่างทอง เพื่อไปหาแฟน และใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายพยายามจะวิ่งเข้ามาเพื่อให้รถของตนชน ด้วยความเร็วจึงเบรกไม่ทัน ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนผู้หญิงดังกล่าวเสียชีวิต จากนั้นตนได้รีบลงมาดู เเละโทร. แจ้งเจ้าหน้ามาช่วยเหลือทันที

วิ่งตัดหน้ารถ

          ด้านนายพงษ์ ศักดิ์อิ่มสมภาร อายุ 36 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเเละผู้ตายคบหากันมา 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาภรรยากลับบ้านพักที่ อ.บางบาล และได้แวะไหว้ศาลเจ้าเเม่ตะเคียนทอง ที่เป็นที่นับถือของชาวบ้าน ระหว่างที่ไหว้อยู่นั้น จู่ ๆ ภรรยาบอกจะไปเก็บของอีกฝั่งถนนแล้วรีบวิ่งข้ามถนนออกไป ทำให้ถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนจนเสียชีวิต ซึ่งตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพยานรวมทั้งคนขับรถกระบะ ก่อนส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ขณะที่ชาวบ้านวิจารณ์พากันว่าอาจเป็นความเฮี้ยนของต้นตะเคียน

วิ่งตัดหน้ารถ

วิ่งตัดหน้ารถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์ตะเคียน ! สามีพาภรรยาแวะไหว้กลางดึก จู่ ๆ เมียวิ่งตัดหน้ารถ ดับหน้าศาล โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:47:15 26,984 อ่าน
TOP