x close

ไม่รอด สั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นปม Zad Club หลังเจ้าตัวเพิ่งเซ็นเด้ง 5 เสือ


ไม่รอด ! สั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นปม Zad Club หลังเจ้าตัวเพิ่งเซ็นเด้ง 5 เสือ

        พล.ต.ท. ศานิตย์ สั่งย้าย พล.ต.ต. วัชรพงศ์ ผบก.น.1 เซ่นปมกรมการปกครองค้น Zad Club ผับดัง หลังก่อนหน้านี้ พล.ต.ต. วัชรพงศ์ เพิ่งเซ็นย้าย 5 เสือ สน.ชนะสงคราม

        วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า จากกรณีวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ได้เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ประกอบการร้าน Zad Club ย่านถนนข้าวสาร เมื่อเวลา 02.00 น. โดยพบว่ามีเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี มากถึง 59 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 25 คน มีอายุต่ำสุดคือ 16 ปี นอกจากนี้ยังพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายมากถึง 66 คน และพบยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์การเสพ ถูกทิ้งที่พื้นกระจัดกระจายอยู่ภายในร้านและภายในห้องน้ำจำนวนมาก

        ต่อมาในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่า พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้มีคำสั่งย้าย พล.ต.ต. วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมอบหมาย และให้ พล.ต.ต. อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.น.1 อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม

ไม่รอด ! สั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นปม Zad Club หลังเจ้าตัวเพิ่งเซ็นเด้ง 5 เสือ

        โดยมีเหตุผลจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ และให้เป็นไปตามนโยบายการป้องกันปราบปรามอบายมุขในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมทั้งเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.ต.ต. วัชรพงศ์ เพิ่งเซ็นคำสั่งให้ 5 เสือ สน.ชนะสงคราม ไปช่วยราชการที่ ศปก.บก.น.1 เป็นระยะเวลา 30 วัน


ไม่รอด ! สั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นปม Zad Club หลังเจ้าตัวเพิ่งเซ็นเด้ง 5 เสือ

ภาพจาก js100.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด สั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นปม Zad Club หลังเจ้าตัวเพิ่งเซ็นเด้ง 5 เสือ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:06:13 14,569 อ่าน
TOP