x close

เศร้ามาก..เด็ก 7 ขวบถูกข่มขืน วาดภาพสุดช้ำ-ล่าสุดออกหมายจับ 6 ข้อหา

ข่มขืนเด็ก

          คืบหน้าคดีเด็ก 7 ขวบถูกข่มขืน เพจดังเผยช่วยประสานงานจนได้หมายจับผู้ต้องหาแล้ว พร้อมเตรียมระดมทุนช่วยแม่และเด็ก ย้ายออกจากบ้านที่เป็นเหมือนฝันร้าย...

          เป็นข่าวที่สะเทือนใจมากมายจริง ๆ สำหรับกรณีที่ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ถูกกระทำชำเรา จนต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องได้รับยาต้านไวรัสเพื่อความปลอดภัย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือสภาพจิตใจที่บอบช้ำและตราบาปที่จะติดไปตลอดชีวิต... (อ่านเพิ่มเติม : แม่แทบขาดใจ ลูกสาว 7 ขวบ ถูกข่มขืน ต้องกินยาต้านไวรัส ทนทุกข์ทั้งกาย-ใจ)
ข่มขืนเด็ก

          โดยล่าสุด (8 พฤษภาคม 2560) เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้อัพเดทความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า ทางเพจได้ประสานไปทาง คุณเต้ เตชะ ทับทอง ที่มีความชำนาญเกี่ยวกับคดีเด็กและสตรี ให้ไปพูดคุยและพบปะแม่ ซึ่งผ่านมาไม่กี่วัน คุณเต้ก็เดินเรื่องจนหมายจับออกแล้ว เบื้องต้น 6 ข้อ ถือเป็นความผิดที่มีโทษหลายปี และบางข้อหาถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต ดังนี้

               1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

               2. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

               3. กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

               4. พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อกระทำอนาจาร

               5. หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

               6. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยกระทำเพื่อการอนาจาร

          ทางเพจดังยังระบุด้วยว่า จะมีการช่วยเหลือตามที่คุณแม่ของน้องร้องเรียนมาจำนวนหนึ่ง เนื่องจากอยากจะย้ายออกจากบ้านหลังเดิมที่น้องถูกกระทำชำเรา ซึ่งทาง เพจแหม่มโพธิ์ดำ จะเปิดขายพวงกุญแจและเสื้อยืด ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00 น. โดยรายได้จะโอนโดยตรงไปยังแม่และเด็ก เพื่อเยียวยาให้พวกเขาได้มีเงินทุนเพียงพอในการย้ายออกจากสถานที่เดิมไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

          นอกจากนี้ทางเพจยังได้เผยภาพวาดสุดเศร้าที่สะท้อนว่า เด็กหญิงวัย 7 ขวบคนนี้บอบช้ำมากขนาดไหน กับสิ่งที่เธอต้องพบเจอมา เพราะน้องวาดวนไปวนมาแบบนี้ซ้ำ ๆ ...

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้ามาก..เด็ก 7 ขวบถูกข่มขืน วาดภาพสุดช้ำ-ล่าสุดออกหมายจับ 6 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:42:02 252,300 อ่าน
TOP