x close

หญิงเมาเดินแก้ผ้าโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นเก่าแก่ ชาวบ้านสุดทนรีบแจ้งตำรวจจัดการ


หญิงเมาเดินแก้ผ้าโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นเก่าแก่

       พบหญิงเปลือยล่อนจ้อน เดินอล่างฉ่างกลางเมืองเก่าในอังกฤษ ทั้งร้องเพลงโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นในอนุสรณ์สถาน สุดท้ายชาวบ้านทนไม่ไหว แจ้งตำรวจมารวบตัวแล้ว

       เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเคนต์ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเปลือยกายล่อนจ้อน กระโดดหัวเราะไปมาอยู่ในเมือง สร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก


       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 20.02 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ที่อนุสรณ์สถานสงคราม ในพื้นที่เกาะเชพเพย์ ของเมืองเคนต์ เมืองเก่าแก่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ ผู้หญิงคนนี้ถูกพบขณะเดินไปเดินมา ร้องเพลงไปพร้อมกับเต้นรำอยู่แถว ๆ รูปปั้นในเขตอนุสรณ์สถาน ก่อนจะเดินตะโกนโหวกเหวกโวยวายอยู่บนถนนใกล้เคียง

หญิงเมาเดินแก้ผ้าโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นเก่าแก่

       อนุสรณ์สถานสงครามแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2463 เพื่อเป็นที่ระลึกถึงเหล่าทหารกล้าของเมืองเคนต์ที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่ 2 นับเป็นสถานที่เก่าแก่ที่ชาวเมืองให้ความเคารพ และมีความสำคัญอย่างมากต่อประวัติศาสตร์

หญิงเมาเดินแก้ผ้าโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นเก่าแก่

       เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเดินทางมายังอนุสรณ์สถานทันทีหลังจากที่ได้รับแจ้ง ผู้หญิงที่ก่อความวุ่นวายเป็นชาวเมืองมินสเตอร์ อายุ 44 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) อยู่ในสภาพมึนเมาและพูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นเธอถูกตั้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ในขณะนี้กำลังถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่เพื่อรอการพิจารณาคดีต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Kent_999s

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเมาเดินแก้ผ้าโวยวาย-เต้นรูดรูปปั้นเก่าแก่ ชาวบ้านสุดทนรีบแจ้งตำรวจจัดการ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:53:23 12,731 อ่าน
TOP