x close

เจนภพ รับสารภาพเพิ่มอีก 1 ข้อหา-ยอมชดใช้ค่าเสียหายเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด


เจนภพ วีรพร

        เจนภพ วีรพร รับสารภาพเพิ่มอีก 1 ข้อหา ขับรถความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ด้านครอบครัวฮ้อแสงชัย ยังไม่ยอมรับการชดใช้

        จากกรณีอุบัติเหตุเบนซ์ชนรถฟอร์ด โดยมี นายเจนภพ วีรพร เป็นผู้ขับรถเบนซ์ชนรถฟอร์ด จนไฟลุกไหม้เป็นเหตุให้ นายกฤษณะ ถาวร และนางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย เสียชีวิตพร้อมกันในซากรถ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559  [อ่านข่าว คดีเบนซ์ชนฟอร์ด ทั้งหมด คลิก]
        ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า อัยการได้ยื่นฟ้อง นายเจนภพ วีรพร ซึ่งศาลนัดสืบพยานโจทก์และจำเลยนัดสุดท้าย โดยนายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความโจทก์ร่วมที่ 3 และทนายโจทก์ร่วมที่ 4 ครอบครัวฮ้อแสงชัย เปิดเผยว่า พนักงานอัยการได้ยื่นฟ้องร่วม 7 ข้อหา อาทิ ขับรถโดยประมาทอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สินเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายที่กำหนด, ขับรถขณะเมาสุรา และผู้ขับฝ่าฝืนและไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของพนักงาน

        โดยก่อนหน้านี้นายเจนภพ ให้การรับสารภาพเพียงข้อหาขับรถโดยประมาทเพียงข้อหาเดียว และในวันนี้ (9 พฤษภาคม) ได้มารับสารภาพเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ขับรถด้วยความเร็วเกินกฎหมายกำหนด


        สำหรับเรื่องคดีนั้น ทางพ่อแม่ของนายกฤษณะ ถาวร ตกลงรับการเยียวยาและชดใช้จากฝ่ายของนายเจนภพแล้ว ส่วนทางครอบครัวของ นางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ยังไม่ยอมรับการเยียวยาจากนายเจนภพ และทางพนักงานอัยการได้นัดสอบพยานในวันนี้ ซึ่งแม้จะรับการเยียวยาไปแล้ว แต่ความผิดในทางกฎหมายอาญายังคงต้องฟ้องร้องกันต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com ,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนภพ รับสารภาพเพิ่มอีก 1 ข้อหา-ยอมชดใช้ค่าเสียหายเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ด อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:08:15 6,931 อ่าน
TOP