x close

เปิดวงจรปิด ระเบิดบิ๊กซีปัตตานี โจรขโมยรถ-สวมรอยบัตรประชาชนเจ้าของรถ โชว์ต่อเจ้าหน้าที่


คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี

            เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี พบคนร้ายขโมยรถ พร้อมสวมบัตรประชาชนเจ้าของรถในการก่อเหตุ ด้านรอยเตอร์สอ้าง เป็นฝีมือของกลุ่มแบ่งแยกดินแดน 

            เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 จากกรณีที่เกิดระเบิดที่ห้างบิ๊กซีปัตตานี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 56 คนนั้น  มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายราว 100 คัน  โดยระเบิดถูกวางไว้ในรถกระบะ ป้ายทะเบียน บจ 3303 ยะลา (อ่านเพิ่มเติม : คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี รู้ตัวเจ้าของกระบะแล้ว ยังไม่ชัดถูกชิงรถมาก่อเหตุหรือไม่)
คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี

            ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นว่ามีคนร้ายที่ก่อเหตุนี้ทั้งหมด 4 คน โดยรถคันนี้ถูกขโมยมา และคนที่ขับเข้ามานั้นไม่ใช่นายนุสน ขจรคำ เจ้าของรถตัวจริง และคนร้ายใช้บัตรประชาชนของนายนุสน ขจรคำ ในการยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถ และใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันหลบหนี ก่อนจะทิ้งรถพร้อมระเบิดที่อยู่ในรถไว้ที่หน้าห้าง ใช้เวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น

คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี

            ด้านนายนุสน ขจรคำ เจ้าของรถคันดังกล่าว ปัจจุบันยังไม่ทราบชะตากรรม โดยสัญญาณโทรศัพท์มือถือได้หายไปที่บ้านมะพร้าวต้น ตำบลลิปะสะโง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี และภรรยาก็ให้การว่า นายนุสนไปขายของที่ตลาด และทางครอบครัวก็ไม่ทราบว่ารถถูกขโมยไป 

คาร์บอมบ์บิ๊กซีปัตตานี

            ด้านสำนักข่าวรอยเตอร์ส ได้อ้างคำสัมภาษณ์ของโฆษกกองทัพไทย ที่อ้างว่ากลุ่มแบ่งแยกดินแดน เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว เพื่อต่อต้านการปกครองของไทย ปัญหานี้ยืดเยื้อมากว่า 10 ปี และมีผู้เสียชีวิตกว่า 6,500 คน รวมทั้งรัฐบาลของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังปฏิเสธที่จะพูดคุยสันติภาพกับกลุ่ม BRN หนึ่งในกลุ่มแบ่งแยกดินแดนอีกด้วย 


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด ระเบิดบิ๊กซีปัตตานี โจรขโมยรถ-สวมรอยบัตรประชาชนเจ้าของรถ โชว์ต่อเจ้าหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:05:24 19,000 อ่าน
TOP