x close

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า รับค้างชำระ 2 ปี เพราะมีเหตุผลจำเป็น


เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า

         เมียตำรวจร่ำไห้ โดนสังคมวิจารณ์หนัก เปิดใจรับผิดที่ค้างชำระค่างวดรถมา 2 ปี เหตุเพราะมีเหตุผลจำเป็น แต่ชี้ทางไฟแนนซ์ก็ผิดที่ไม่แสดงตน ไม่มีหมายศาล

         จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวของ น.ส.นพวรรณ จีระ ภรรยาของ ด.ต. เอกฉัตร สมศิริ ผบ.หมู่ สืบสวน สน.บางเขน กับไฟแนนซ์ที่จะเข้าไปยึดรถ แต่ทาง น.ส.นพวรรณ ได้โทร. แจ้งให้สามีซึ่งเป็นตำรวจมาเคลียร์ พร้อมทั้งใช้ปืนข่มขู่ ซึ่งได้อ้างว่าป้องกันตัวกลัวว่าจะมาปล้นรถ ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

         ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2560) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า น.ส.นพวรรณ จีระ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการต่างคนต่างคิด ระบุว่า ทาง ด.ต. เอกฉัตร สามี ได้ไปนำเงินสหกรณ์ตำรวจมา จากนั้นนำไปซื้อรถซึ่งจ่ายหมด แต่ทาง น.ส.นพวรรณ เกิดปัญหาในครอบครัว แม่ป่วย ต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน จึงแอบนำรถไปเข้าไฟแนนซ์ โดยไม่ได้บอกสามี จนกระทั่งปีกว่า ๆ ทางสามีถึงได้รู้เรื่อง เมื่อเอารถเข้าไฟแนนซ์ได้เงินมาจำนวน 160,000 บาท โดยหลังจากได้เงินมา ตนไม่ได้ส่งจ่ายเงินค่างวดเลยแม้แต่บาทเดียว ตลอดระยะเวลา 2 ปี

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า
         โดยหลังจบรายการ น.ส.นพวรรณ นั่งร่ำไห้น้ำตานอง พร้อมกับระบายออกมาว่า ตอนนี้สามีถูกด่าถูกตั้งกรรมการสอบ ส่วนตัวถูกสังคมรุมวิจารณ์ ไม่กล้าเดินออกไปไหนอยู่แทบไม่ได้ เมื่อถูกถามตรง ๆ ว่าคิดจะโกงหรือที่เรียกสามีออกมาเพื่อจะเอารถหนีหรือไม่ เจ้าตัวบอกปฏิเสธ แต่เมื่อบอกว่าทางไฟแนนซ์บอกว่ามาทวงหลายครั้ง แต่ก็โดนทางสามีนำปืนมาขู่หลายครั้ง น.ส.นพวรรณ เผยว่า ตนไม่รู้ว่าสามีนำปืนไปขู่ไฟแนนซ์มากี่รอบ เพราะบางครั้งก็ทะเลาะกัน แยกบ้านกันอยู่ ไม่รู้ว่าตอนนั้นไฟแนนซ์มาทวงหรือไม่ ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่ไฟแนนซ์มาทวงและสามีใช้ปืนขู่ ทั้งนี้ตนยอมรับว่าผิดที่ไม่จ่ายค่างวด 2 ปี แต่อีกมุมบอกว่าทางไฟแนนซ์ก็ผิดที่ไม่แสดงตน ถ้ามีหมายศาลก็ให้ยึด แต่ไม่มีมา

         เมื่อถามว่าแล้วทำไมถึงไม่จ่ายเลยนานถึง 2 ปี เจ้าตัวบอกไม่มีเงิน แม่ป่วยและมีลูกที่ต้องดูแล ค่างวดรถ 4,000 บาท สามีให้ใช้ 500-1,000 บาทต่อวัน

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า

เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า



ภาพและข้อมูลจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเมียตำรวจ ร้องไห้หนักโดนสังคมด่า รับค้างชำระ 2 ปี เพราะมีเหตุผลจำเป็น อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 22:36:42 201,976 อ่าน
TOP