x close

อดีตผัวหึงโหด !! ง้อเมียไม่สำเร็จ ชักมีดแทง 15 แผล ดับต่อหน้าแม่ยาย


          อดีตสามีตามง้อภรรยาแต่ไม่สำเร็จ ด้วยความหึงเห็นยืนคุยโทรศัพท์ ชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง 15 แผล เสียชีวิต แม่ยายเห็นเข้าห้ามถูกทำร้ายบาดเจ็บด้วย

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนโดนแทงจนเสียชีวิตในบ้าน หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัย 41 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม บริเวณหลังและหน้าอก รวม 15 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบุญล้อม สุวรรณกลาง อายุ 49 ปี เป็นอดีตสามีของผู้ตาย

          ด้านแม่ของผู้ตาย เล่าว่า นายบุญล้อม เป็นอดีตลูกเขยที่เลิกรากับลูกสาวมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และยังตามง้อขอคืนดีแต่ลูกสาวไม่ยอม โดยวันเกิดเหตุอดีตลูกเขยได้มาหาและเห็นลูกสาวตนยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน ด้วยความหึงหวงจึงตรงเข้าไปต่อว่า ก่อนจะใช้มีดที่เตรียมมาจ้วงแทงลูกสาวตนอย่างไม่ยั้ง จากนั้นตนได้เข้าไปห้ามแต่ก็ถูกทำร้าย ตนจึงวิ่งหนีจนลื่นล้มกระดูกขาแตกได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ส่วนอดีตลูกเขยหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป


          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลกบินทร์บุรีออกหมายจับนายบุญล้อมแล้ว ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและกำลังเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผัวหึงโหด !! ง้อเมียไม่สำเร็จ ชักมีดแทง 15 แผล ดับต่อหน้าแม่ยาย อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:28:55 7,044 อ่าน
TOP