x close

เสธ.หนู แจงใช้เท้าชี้รั้ว เหตุลูกน้องไม่ตรวจรถ ยันไม่ได้เมา-โดนบิดเบือนเล่นงาน

เสธ.หนู แจงใช้เท้าชี้รั้ว เหตุลูกน้องไม่ตรวจรถ

          เสธ.หนู แจงคลิปถีบประตูรั้ว ใช้เท้าชี้ป้าย ปมลูกน้องไม่ตรวจรถ เตือนหลายรอบแล้วยังนิ่ง ยันไม่ได้เมา เชื่อบางคนไม่ชอบหน้าจึงบิดเบือนกลั่นแกล้ง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของนายทหารยศสูงท่านหนึ่ง คล้ายมีอาการมึนเมา และใช้เท้าถีบไปที่รั้วเหล็กกั้นหลายครั้งด้วยกัน ต่อหน้า สห. ก่อนภายหลังจะทรายว่าชายในคลิปคือ พ.อ. ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ เสธ.มทบ.27 หรือ เสธ.หนู นั้น (อ่านข่าว : แชร์สนั่น เสธ. คนดัง เมาอาละวาด สห. ถีบประตูรั้วแหลก แต่ไม่มีใครกล้าหือ)
          ความคืบหน้าประเด็นนี้ ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 พ.อ. ธวัชชัย ออกมาชี้แจงแล้วว่า วันดังกล่าวตนเห็นลูกน้องปล่อยให้รถผ่านเข้า-ออก ค่าย โดยไม่มีการตรวจ จึงเดินเข้าไปบอกว่าให้เรียกตรวจสติ๊กเกอร์ รวมถึงดูใบหน้าคนขับด้วย แต่พอเตือนไปแล้วกลับนิ่งไม่ปฏิบัติตาม ทำให้ต้องไปเตือนใหม่ และเมื่อพบว่ายังไม่ตรวจรถอีก ตนจึงเอาเท้าชี้ว่าให้ตรวจรถดังกล่าว

เสธ.หนู แจงใช้เท้าชี้รั้ว เหตุลูกน้องไม่ตรวจรถ

          นอกจากนี้ พ.อ. ธวัชชัย ยืนยันว่า วันดังกล่าวไม่ได้มีอาการมึนเมา เพราะปกติไม่ใช่คนดื่มเหล้า โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะตนเป็นคนที่เข้มงวด ทำให้บางครั้งลูกน้องอาจไม่ชอบหน้า และอาจมีบางคนถือโอกาสนำภาพนี้มาบิดเบือนเล่นงานตน รวมถึงยังมีทหารที่กำลังจะโดนให้ออกจากราชการ ไม่พอใจตน เพราะถูกสอบสวนจากการทำความผิดหลายครั้ง




ภาพจาก savings.6thinfdiv.org, เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสธ.หนู แจงใช้เท้าชี้รั้ว เหตุลูกน้องไม่ตรวจรถ ยันไม่ได้เมา-โดนบิดเบือนเล่นงาน โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:09:05 9,723 อ่าน
TOP