x close

แทบพุ่ง สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด เหลือบเห็นหมูชิ้นโต พอดูดี ๆ แทบอยากล้วงคอ



แทบพุ่ง ! สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด

       อวสานเมนูโปรด.. สาวโพสต์ประสบการณ์ชวนอี๋ หลังซื้อผัดกะเพราจากร้านในตลาดสดเมืองกระทุ่มแบน เหลือบเห็นทำไมหมูชิ้นโต๊โต พอสังเกตดี ๆ แทบอยากล้วงคอ มันมาได้ไง !?

       วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์เรื่องราวของลูกค้าสาวคนหนึ่งที่ซื้อกับข้าวในตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยหนึ่งในเมนูอาหารที่ซื้อไปคือผัดกะเพรา และในขณะที่รับประทานอยู่นั้น เจ้าตัวเห็นเนื้อหมูชิ้นใหญ่ผิดปกติ พอสังเกตดูดี ๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นผ้าพันแผลเพราะลักษณะเป็นตาข่ายคล้าย ๆ กัน แต่มารู้ทีหลังเมื่อได้ตรวจสอบแล้วมันคือฝอยล้างจานยุ่ย ๆ ทว่าประเด็นสำคัญกว่านั้นคือ เจ้าตัวดันเคี้ยวฝอยล้างจานไปแล้วด้วยสิ เรียกว่าเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายสำหรับเธอเลยทีเดียว พร้อมแจ้งพิกัดร้านดังกล่าวให้คนอื่นระมัดระวังร้านนี้ด้วย
แทบพุ่ง ! สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด

       ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะมองว่า ร้านดังกล่าวลูกค้าคงน้อยลงแน่ ๆ หลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล แต่ถึงอย่างไร ทางร้านควรรักษาความสะอาดและรอบคอบให้มากกว่านี้


แทบพุ่ง ! สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด

แทบพุ่ง ! สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด

แทบพุ่ง ! สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4\

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบพุ่ง สาวซื้อผัดกะเพราเมนูโปรด เหลือบเห็นหมูชิ้นโต พอดูดี ๆ แทบอยากล้วงคอ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:55:09 97,730 อ่าน
TOP