x close

ซาตานในคราบมนุษย์ คู่รักสูงวัยจับเด็ก 5 คนขังห้องใต้ดิน-ทรมานสารพัดร่วม 30 ปี

คู่รักสูงวัยจับเด็กขังห้องใต้ดิน

            เผยคดีสุดสะเทือนใจของคู่รักใจโหดวัย 70  จับเด็ก 5 คนขังห้องใต้ดิน แถมทรมานสารพัดเยี่ยงคนโรคจิต นานร่วม 30 ปี เจอข้อหา ทารุณกรรมหน่วงเหนี่ยว เลี้ยงดูบกพร่องและโหดเหี้ยม

            เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานคดีของ วาเลอรี สแตนนาร์ด วัย 73 ปี และรอย สามีวัย 74 ปี คู่รักสูงวัยใจคอแสนโหดเหี้ยม ที่ได้จับเด็ก 5 คน ขังห้องใต้ดินปิดล็อกเสมือนคุก คอยเฝ้าดูและทรมานทารุณกรรมสารพัดมานานร่วม 30 ปี โดยล่าสุดทั้งคู่ถูกศาลตัดสินจำคุก 9 และ 12 ปี ตามลำดับ

            จากรายงานระบุว่า เด็กทั้งหมดใช้ชีวิตเกือบทั้งหมดของชีวิตอาศัยอยู่ที่ห้องใต้ดินซอมซ่อปิดล็อกในบ้านที่อยู่ในเขตสโตก นิววิงตัน ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยที่ภายในห้องใต้ดินนั้น พวกเขามักจะถูกเฆี่ยนตีด้วยกระบอกไม้ไผ่หรือเข็มขัด โดยเด็กที่อายุน้อยที่สุดยังคงเป็นแค่เด็กน้อยวัยเตาะแตะ พอเด็กร้องไห้ก็ถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้สูงของเขา และล็อกขังไว้ในตู้กับสุนัขที่วาเลอรีและรอยเลี้ยงไว้
            วาเลอรี จะขีดเส้นกำกับไว้ที่ขวดนมของเด็ก ๆ เพื่อระบุว่าพวกเขาดื่มไปมากเท่าใดแล้ว และเธอก็จะจัดการทุบตีพวกเขาหากดื่มเกินกว่าที่กำหนดไว้ นอกจากนี้รอยยังเคยส่งให้เด็ก ๆ เหล่านี้ออกไปขโมยของจากที่ต่าง ๆ มาเพื่อให้ตนเองนำไปขายตามตลาดนัดแผงลอย และเขายังเคยปลดเปลื้องผ้าของเด็กหญิงในกลุ่มเหยื่อ เพื่อล่วงละเมิดทางเพศรวม 6 ครั้งด้วยกัน

            เหยื่อรายหนึ่งที่ถูกใช้งานเยี่ยงคนใช้ ต้องทำทุกอย่างตามที่เวอลารีและรอยสั่ง หากทำไม่ถูกใจจะถูกลงโทษอย่างหนัก ขณะที่เหยื่อเด็กรายหนึ่งเผยว่า วาเลอรีและรอยมักจะบังคับให้พวกตนกลืนสบู่ก้อนลงคอ และยังถูกบังคับให้ดูเด็กคนอื่นถูกทรมานด้วย "พวกเราไม่ได้ใช้ชีวิต แค่เพียงมีชีวิตอยู่รอดไปวัน ๆ" เหยื่อรายหนึ่ง กล่าว

            เหยื่อเด็กชายรายหนึ่งเผยว่า เขาเคยถูกจับได้ว่าแอบกินขนมปังแผ่นตอนกลางคืน เวอลารีจึงจัดการพาเด็กทุกคนออกจากเตียงนอนเข้ามาในครัว จากนั้นได้จับมือ 2 ข้างของเด็กชาย เหวี่ยงไปเหนือเตาที่จุดไฟ พร้อมกับกล่าวว่า นี่คือสิ่งที่โจรสมควรได้รับ เด็กชายกรีดร้องด้วยความทรมาน นอกจากนี้ยังหยิบกระดาษหนังสือพิมพ์ขยำยัดใส่เข้าไปในชุดนอนของเด็กชายและจุดไฟเผา ขณะเดียวกันรอย ก็ได้ต่อยเหยื่อเด็กวัยหนุ่มรายหนึ่งอย่างเต็มแรง ราวกับว่ากำลังทะเลาะอยู่กับชายรุ่นเดียวกัน

            วาเลอรีและรอย ถูกจับกุมได้เมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 การตัดสินพิจารณาคดีดังกล่าวใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานสุดน่าสลดสะเทือนใจจากเหยื่อ ที่บอกเล่าเหตุการณ์สุดแสนทรมานที่ถูกกระทำโดยฝีมือของซาตานในคราบมนุษย์ทั้ง 2 ราย โดยทาง แซลลี-แอน เฮลส์ อัยการผู้ฟ้องร้อง ระบุว่า การกระทำของวาเลอรีและรอย เข้าข่ายทารุณกรรมหน่วงเหนี่ยว บกพร่องในการดูแล และเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมไร้ซึ่งความเมตตา และกรณีของรอยมีเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 2 ราย มาเกี่ยวข้องด้วย

            แซลลี-แอน กล่าวว่า "พวกเด็ก ๆ ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว โดยไม่สามารถลุกขึ้นมาพูดหรือเรียกร้องอะไรเพื่อตัวเองหรือคนอื่น ๆ ได้ พวกเขาไม่เคยได้กินอาหารที่เหมาะสม แต่เมื่อครั้งที่เจ้าหน้าที่บริการสังคมมาตรวจเยี่ยมบ้าน พวกเขาก็จะแสร้งทำเหมือนทุกอย่างเป็นปกติดี แม้กระทั่งพวกเด็กไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งคู่ก็จะหาเหตุผลมาทุบตีพวกเขาจนได้"

            ขณะที่รอยปฏิเสธข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศ โดยอ้างว่าตนล่วงเลยวัยที่มีอารมณ์ใคร่มานานมากแล้ว ทั้งนี้ด้านทนายความของทั้งคู่ก็ได้ปกป้องเวอลารีและรอยด้วยการกล่าวว่าทั้งคู่มีอายุมากและมีปัญหาด้านสุขภาพ วาเลอรีป่วยเป็นโรคหอบหืดและมีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง และมีแนวโน้มว่าการใช้ชีวิตในคุกจะเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับทั้งคู่

            วาเลอรีและรอย ถูกพิจารณาโทษทั้งหมด 18 ข้อหา จากทั้งหมด 22 ข้อหา อันเกี่ยวข้องกับการทารุณกรรมและล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ตั้งแต่ปี 2512-2528 วาเลอรีต้องโทษจำคุกทั้งหมด 9 ปี และรอย 12 ปี โดยในขณะนี้ทั้งคู่ถูกกักขังอยู่ที่บาจ เลน เขตโบว์ ทางสุดฝั่งตะวันตกของกรุงลอนดอน และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


ภาพจาก Metropolitan Police




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาตานในคราบมนุษย์ คู่รักสูงวัยจับเด็ก 5 คนขังห้องใต้ดิน-ทรมานสารพัดร่วม 30 ปี อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:41:58 74,525 อ่าน
TOP