x close

เม้าท์กันข้ามประเทศ เน็ตไอดอลสาวลาวคนดัง แอบกินสามีคนอื่น เจอเมียหลวงแฉรัว ๆ

เน็ตไอดอลลาว

          ทำเอาขาเผือกขาเม้าท์องค์ประทับ ณ แป้นคีย์บอร์ด ขอวาร์ปกันรัว ๆ เมื่อเพจดังได้หยิบยกเรื่องราวของเน็ตไอดอลสาวชาวลาว ผู้ที่เคยมาออกรายการเกมโชว์ชื่อดังในเมืองไทย มีประเด็นฉาวโฉ่ไปแอบฉกสามีชาวบ้าน ทั้งยังแอบกินรวบควบสอง มีสามีเป็นคนไทยเสียด้วย...อูยยย งานนี้แซ่บค่ะ !!!

          โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก เวทีเน็ตไอดอล ได้โพสต์ภาพของเน็ตไอดอลสาวชาวลาว หน้าตาสะสวย พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวระบุว่า เมียหลวงของสามีชาวลาว เป็นคนจับได้ ทำให้เรื่องนี้แหกกระเจิง และมีการประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่ในขณะนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าสงครามเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น....
เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

          อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนมากตำหนิทั้งฝ่ายเมียน้อยและฝ่ายชาย เพราะถือว่าผิดทั้งคู่ ทั้งยังบอกด้วยว่าการกระทำแบบนี้เกิดขึ้นกับคนทุกชนชาติ อยู่ที่จิตสำนึก ไม่ควรเหมารวม บ้างก็บอกว่า ถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริงก็น่าเสียดายความสวยและความสามารถที่เธอมี ขณะที่บางส่วนชี้ว่า ยังไม่ควรตัดสินเรื่องราวที่เห็นเพียงด้านเดียว เพราะอาจมีอะไรที่เราไม่รู้ไม่เห็นอีกก็เป็นได้

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

เน็ตไอดอลลาว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เวทีเน็ตไอดอล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์กันข้ามประเทศ เน็ตไอดอลสาวลาวคนดัง แอบกินสามีคนอื่น เจอเมียหลวงแฉรัว ๆ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:39:47 177,392 อ่าน
TOP