x close

เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี ชนยับเซ่นพิษรักแรงหึง



เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี

          เมียแอบติดจีพีเอสรถผัว ขับตามเจอสามีพากิ๊กนั่งเบนซ์ สุดแค้นซิ่งฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนยับ ทำรถติดยาวเหยียด

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวด บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ช่วงสะพานคลอง 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 6 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต และโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา เกิดจากรถขับไม่เว้นระยะกัน จึงทำให้เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายกันดังกล่าว
          ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมาจากรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ซึ่งมีผู้หญิงเป็นคนขับแอบติดระบบติดตามรถ หรือจีพีเอส ไว้ในรถเบนซ์ สีขาว ของสามีซึ่งเป็นรถคู่กรณี กระทั่งจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนัดกิ๊กสาวไว้ จึงรีบขับรถไล่ตาม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเมียหลวงตัดสินใจขับฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถเบนซ์ของฝ่ายชายที่ขับนั่งคู่มากับกิ๊กสาว เป็นเหตุให้ผู้หญิงในรถเบนซ์แขนหัก ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกู้ภัยรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายมากกว่านี้

เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวทำให้ถนนบริเวณนั้นรถติดหนักยาวประมาณ 4-5 กิโลเมตร กีดขวางไป 3 ช่องทางจราจร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงในการเคลียร์รถที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับเรียกประกัน ใช้เวลาอยู่พักใหญ่จนเหตุการณ์กลับสู่ภาวะปกติ

เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี

เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี

ภาพจาก workpointtv, กู้ภัย รัตนา018

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงปรี๊ดแตก ขับรถไล่ตามผัวแอบพากิ๊กหนี ชนยับเซ่นพิษรักแรงหึง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:38:29 224,603 อ่าน
TOP