x close

มือมืดบุกเผารถ แกนนำหนุนปลัดบุญญฤทธิ์ แฉค้ากามแม่ฮ่องสอน เอี่ยว ขรก. ผู้ใหญ่


ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          คนร้ายแอบเข้าบ้าน ไฑ ปุณณนุพุฒิพงศ์ ก่อนเผารถ คาดปมออกแถลงการณ์หนุนปลัดบุญญฤทธิ์ ที่แฉขบวนการค้ากามที่ จ.แม่ฮ่องสอน

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ. อภิมุข ประคองวงศ์ ร้อยเวร สภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ในบ้านของนายไฑ ปุณณนุพุฒิพงศ์ อายุ 51 ปี มีทรัพย์ที่เสียหายเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กบ 1352 กรุงเทพมหานคร โดยเป็นบริเวณล้อหน้าทั้งสองด้านมีร่องรอยเพลิงไหม้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ

          สำหรับนายไฑ เป็นผู้ออกแถลงการณ์ขอให้ รมว.มหาดไทย ตรวจสอบผู้ที่มาขับไล่นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่เรียง จ.แม่ฮ่องสอน ให้ย้ายออกนอกพื้นที่ หลังก่อนหน้านี้ออกมาเปิดโปงเรื่องขบวนการค้ามนุษย์ รวมถึงเรื่องต่าง ๆ ที่อ่านขัดผลประโยชน์กับบุคคลบางกลุ่มในพื้นที่
          ก่อนหน้านั้น นายไฑ ได้ยื่นคำร้องร้องตรวจสอบความชอบธรรมการปฏิบัติหน้าที่ ภายหลังกรณีคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ 993/2560 ให้ย้ายปลัดอำเภอฯ เพื่อความปลอดภัย วันที่ 10 พฤษภาคม 2560  โดยกล่าวถึงหลายประเด็น รวมถึงนายบุญฤทธิ์ ที่ออกมาเปิดโปง ซึ่งเกรงว่าจะอาจมีการเตรียมการประทุษร้าย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปู จักรพงศ์ จ้อยรักสกุล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดบุกเผารถ แกนนำหนุนปลัดบุญญฤทธิ์ แฉค้ากามแม่ฮ่องสอน เอี่ยว ขรก. ผู้ใหญ่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:26:51 9,398 อ่าน
TOP