x close

ระทึก รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียนตกเหว


ระทึก ! รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียกตกเหว

    เกิดอุบัติเหตุทางขึ้น-ลงเขาศาลเจ้าพ่อโทน ทางเชื่อมเขาใหญ่-ทับลาน รถพ่วงเบรกแตก ชนกระจาย กวาดระเนระนาด 8 คันรวด

    วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย บ้านวังใหม่ ทางลงเขาหน้าศาลเจ้าพ่อปู่โทน กม.ที่ 208-209 ม.8 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พบรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หัวลากสีขาว ทะเบียนตัวแม่ 88-4028 นครราชสีมา ตัวพ่วง 80-88-4120 นครราชสีมา ชนอัดติดกับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-0341 บุรีรัมย์ ใต้ท้องรถบรรทุกมีรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ถูกชนพังยับอยู่ใต้ซากรถบรรทุก 2 คัน
       โดยคนขับรถเก๋งทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ จันทร์บุตร อายุ 41 ปี รอดตายหวุดหวิด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดี และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือนางเกสร ธรรมประเสริฐ อายุ 56 ปี ที่นั่งมากับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บธ-6298 ปราจีนบุรี นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายอีกหลายคัน กระเด็นไปคนละทิศละทาง รวมรถทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 8 คัน เป็นรถกระบะ 3 คัน รถเก๋ง 2 คัน และรถบรรทุก 3 คัน

ระทึก ! รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียกตกเหว

       ด้านนายสงวน แสนราช อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันที่เกิดเหตุ ให้การว่า บรรทุกไม้มาจากประเทศลาว จะไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเขา ถนนลาดชัน รถวิ่งไม่เร็วลงเขาด้วยเกียร์ 2 น่าจะเกิดจากระบบเบรกมีปัญหาควบคุมไม่ได้ จึงชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และรถคันอื่น ๆ ที่อยู่ข้างหน้า และวิ่งสวนทางมา จนได้รับความเสียหาย

       ในขณะที่นายลือชัย แย้มพงศ์ อายุ 51 ปี คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยครอบครัวเดินทางมาจากชลบุรี เพื่อไปเที่ยวที่มหาสารคาม พอรถมาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งมาจากฝั่งนครราชสีมาเสียหลักชนแท่นปูนก่อนจะชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ และชนรถยนต์อีกคัน และได้ลากกันมาชนรถของตนและรถคันอื่น ๆ ที่วิ่งตามกันมาได้รับความเสียหาย ส่วนครอบครัวของตนปลอดภัย

       ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าจุดที่เกิดเหตุในครั้งนี้เป็นจุดเดียวกันกับที่รถบัสนำเที่ยวคณะนักเรียนจากจังหวัดขอนแก่น แหกโค้งตกเหวเมื่อเดือนมีนาคม 2560 โดยมีผู้เสียชีวิต 6 ราย และได้รับบาดเจ็บกว่า 50 ราย

ระทึก ! รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียกตกเหว

ระทึก ! รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียกตกเหว

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก รถพ่วงเบรกแตกชนยับ 8 คัน ชี้เป็นจุดเดียวกับรถบัสนักเรียนตกเหว อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:31:23 10,817 อ่าน
TOP