x close

พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ แม่เด็กไม่เอาความผัวใหม่-ให้ประกันตัว


พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ

       พ่อเลี้ยงโหดรับสารภาพทำร้าย น้องกัปตัน วัย 2 ขวบเสียชีวิตจริง เหตุโมโหที่อุจจาระเลอะที่นอน ด้านแม่เด็กไม่ติดใจเอาความ ประกันตัวออกไปแล้ว

       จากกรณีที่นายพิพัฒน์ ธนาธีรเมธ อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีนายพิพิธธน เจริญกุล อายุ 22 ปี สามีใหม่ของอดีตภรรยา หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องกัปตัน ลูกชายวัย 2 ขวบเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ซึ่งได้มีการทำพิธีฌาปนกิจน้องกัปตัน ที่วัดบ้านพูพานทอง จ.หนองบัวลำภู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคดีนี้อยู่ในความสนใจของโลกโซเชียลเป็นอย่างมากในความใจร้ายของแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยง

        วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก. สภเมืองหนองบัวลำภู เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 พนักงานสอบสวนรับแจ้งเหตุเด็กเสียชีวิต เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่า เด็กเสียชีวิตด้วยอาการปอดฉีก ม้ามแตก กระดูกซี่โครงหัก จึงควบคุมตัว นางพิม ทองคำ มารดาเด็ก และนายพิพิธธน พ่อเลี้ยง มาสอบสวน โดยนายพิพิธธนให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายน้องกัปตัน แต่เกิดจากอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ เมื่อตำรวจเค้นสอบจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนตีน้องกัปตันจนเสียชีวิตจริง

พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ

       โดยนายพิพิธธน ระบุว่า สาเหตุที่ทำเป็นเพราะโมโหที่น้องกัปตันตื่นมาอุจจาระเลอะใส่ที่นอนในช่วงเช้ามืด จึงจับน้องกัปตันเหวี่ยงกระแทกในห้องน้ำ และทุบตี จากนั้นนำร่างน้องกัปตันไปหาแม่และยายที่ตลาด ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตัวแม่แท้ ๆ ของน้องกัปตันเองก็ไม่ติดใจเอาความใด ๆ

       เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายพิพิธธน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ชีวิต พร้อมนำตัวขออำนาจศาลจังหวัดหนองบัวลำภูฝากขัง เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 โดยทางญาติก็ได้ยื่นขอประกันตัว ด้วยวงเงิน 1 แสนบาท ซึ่งคดีนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม สำหรับปัญหาครอบครัวนี้ พบว่า แม่น้องกัปตันมักปล่อยให้พ่อเลี้ยงดูแลลูกเป็นประจำ พอไม่พอใจเวลาที่เด็กงอแงก็ทำร้าย ซึ่งตัวแม่เด็กก็ไม่ช่วยแต่อย่างใด

พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ

พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก สุกัญญา รอดรัตน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ แม่เด็กไม่เอาความผัวใหม่-ให้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:59:22 118,456 อ่าน
TOP