x close

ขนหัวลุก ! วิญญาณสาวถูกฆ่าข่มขืน เข้าสิงร่างยายหวีดร้องโหยหวน พูดชื่อคนร้าย

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

             สาวถูกฆ่าข่มขืนหมกริมคลอง เข้าสิงร่างยายวัย 70 ปี บอกชื่อคนร้าย พร้อมฝากแม่ช่วยดูแลลูก ตำรวจเชื่อคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ ด้านชาวบ้านผวาไม่กล้าออกไปกรีดยาง หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย

           จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายลงมือบีบคอฆ่าข่มขืน นางสาวสุนิสา สุขแก้ว อายุ 21 ปี ชาว ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง อย่างโหดเหี้ยม ก่อนทิ้งศพไว้ริมหนองน้ำ ขณะไปกรีดยางพาราตามลำพัง ซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาตัวคนร้ายอยู่นั้น (อ่านข่าว : โหด ! สาวไปกรีดยางกลางดึก เจอข่มขืน บีบคอฆ่า ทิ้งศพริมคลอง)




           ความคืบหน้าล่าสุด (15 พฤษภาคม 2560) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านพักของผู้เสียชีวิตเกิดมีวิญญาณเข้าสิงร่างหญิงชราวัย 70 ปี โดยมีอาการหวีดร้องโหยหวน แล้วพูดว่า "ไอ้...จะข่มขืนแต่สาไม่ยอม มันตีหัว สารักอาม สารักอามคนเดียว" ซึ่งหญิงคนดังกล่าวร้องเสียงดังและพูดซ้ำอยู่หลายครั้ง พร้อมเรียกหาแม่ตัวเอง และฝากดูแลลูกทั้ง 2 คน

           ขณะที่นายสุทธิวัตร พิบูลย์ กำนันตำบลเขาไพร กล่าวว่า ขณะนี้ได้เรียกประชุมชาวบ้านเพื่อตรวจสอบพื้นที่ 5 หมู่บ้าน เนื่องจากชาวบ้านเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จึงต้องขอความร่วมมือในการตรวจค้นบ้านเพื่อหาตัวคนร้ายมาลงโทษ ซึ่งหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญทำให้ผู้หญิงในหมู่บ้านไม่กล้าออกไปกรีดยาง เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอย

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องสงสัยไปแล้ว 6 คน ส่วนชื่อผู้ตายที่ญาติอ้างว่าเป็นวิญญาณมาบอกนั้น ในตำบลเขาไพรมีหลายคน ล่าสุดเป็นคนกรีดยางอยู่ที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งผู้ต้องสงสัยทั้ง 6 คน จะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง และพิสูจน์หลักฐานตรัง 3 คน




ภาพจาก workpointtv, ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนหัวลุก ! วิญญาณสาวถูกฆ่าข่มขืน เข้าสิงร่างยายหวีดร้องโหยหวน พูดชื่อคนร้าย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:37:47 53,386 อ่าน
TOP