x close

รวบ 4 หนุ่มอังกฤษ ออกลักทรัพย์บนเกาะสมุย พบใช้ชีวิตหรูหรา แต่ไม่มีเงินจ่าย !!

ฝรั่งขโมยของ

          ตำรวจสมุยจับ 4 หนุ่มชาวอังกฤษ ขโมยของร้านของเล่น มูลค่ากว่า 5 หมื่น พบเข้าพักรีสอร์ทหรูคืนละ 3 หมื่น แต่มีไม่เงินจ่าย

          เมื่อวานนี้ (15 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย สามารถจับกุมตัว 4 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  หลังก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากร้านดีเกมส์แอนด์ทอยส์ ว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติ 4 คน เข้ามาขโมยของแล้วหลบหนีไป
          สำหรับรายชื่อผู้ต้องหามีดังนี้

               - MR.CHACE KYLEN RUDY อายุ 21 ปี สัญชาติอังกฤษ
               - MR.KORRI NATHANIEL GEORGE อายุ 27 ปี สัญชาติอังกฤษ
               - MR.HILTON MHASVI อายุ  20 ปี สัญชาติอังกฤษ
               - MR.SAUL JAMES AHMED อายุ 20 ปี สัญชาติอังกฤษ

ฝรั่งขโมยของ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกมุตัวได้ภายในวิลล่าริมทะเล ราคาถึงคืนละ 35,000 บาท ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมของกลางเป็น โดรน ยี่ห้อ DJI รุ่น MAVIC จำนวน 1 ตัว แผ่นเกมส์ PS4 จำนวน 1 แผ่น สายชาร์จไอโฟน จำนวน 1 เส้น และรถบังคับวิทยุ จำนวน 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำผู้ต้องหาอยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมโดยระบุว่า กลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้ เมื่อคืนวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เข้ามาเปิดห้องพักของโรงแรมจำนวน 2 ห้อง 3 คืน เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 60,000 บาท โดยจ่ายเงินผ่านตัวแทนเอเจนซี่เป็นที่เรียบร้อย แต่ช่วงหัวค่ำได้มาสั่งเครื่องดื่มโดยเลือกชนิดที่มีราคาแพงถึง 29,000 บาท แต่รูดบัตรเครดิตไม่ผ่าน โดยอ้างว่าจะนำเงินมาจ่ายในวันรุ่งขึ้น ก่อนทางโรงแรมจะมารู้อีกทีว่าทั้งหมดได้หลบหนีหายไปแล้ว

ฝรั่งขโมยของ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์เคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือเพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร ก่อนนำส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 4 หนุ่มอังกฤษ ออกลักทรัพย์บนเกาะสมุย พบใช้ชีวิตหรูหรา แต่ไม่มีเงินจ่าย !! โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:33:51 9,860 อ่าน
TOP