x close

หนุ่มสุดแค้นถูกสาวทิ้ง ดักฉุดไปรุมโทรม-สังหารโหด ก่อนโยนร่างให้ฝูงหมาขย้ำ

รุมโทรม

       หนุ่มอินเดียสุดแค้นถูกสาวทิ้งไปไม่ใยดี จึงดักฉุดไปรุมโทรม-สังหารโหด ก่อนโยนร่างให้ฝูงหมาขย้ำ หวังทำลายหลักฐานไม่ให้ใครจำเหยื่อได้ อ้างทำไปทั้งที่รักเธอมาก

       วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีฆาตกรรมโหดที่เกิดขึ้นในพื้นที่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย เมื่อ นายสุมิต คุนมาร์ วัย 22 ปี ได้ร่วมกับเพื่อนผู้ชายอีก 6 คน ก่อเหตุลักพาตัวแฟนเก่าวัย 23 ปี ไปรุมโทรมและสังหารทิ้ง พร้อมพยายามทำลายหลักฐานด้วยการขับรถทับร่างของเธอ แล้วนำศพไปทิ้งไว้ให้สุนัขกิน
       โดยรายงานเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากความแค้นของนายสุมิตที่ถูกฝ่ายหญิงทิ้ง ทั้งที่เขารักและอยากจะแต่งงานกับเธอ แต่เธอกลับไม่ใยดีคนที่เพิ่งตกงานอย่างเขา ด้วยเหตุนี้นายสุมิตจึงได้รวมกลุ่มกับเพื่อน 6-7 คน บุกเข้าไปข่มขู่แฟนเก่าถึงบ้าน หวังกดดันให้เธอแต่งงานกับเขา แต่เธอก็ยังปฏิเสธ

       กระทั่งเช้าวันที่ 9 พฤษภาคม ในขณะที่ฝ่ายหญิงเดินทางออกจากบ้านที่เมืองโสนิปัต เพื่อจะไปทำงาน นายสุมิตพร้อมพวกก็ได้เข้ามาลักพาตัวเธอขึ้นรถไปยังเมืองโรห์ทัก เขาพยายามขอเธอแต่งงานอีกครั้งแต่ก็ไม่สมหวัง ด้วยความโกรธจึงได้ร่วมกับเพื่อนรุมโทรมเธอ จากนั้นก็ทรมานเธอด้วยวัตถุแหลมคม จนในที่เธอเมื่อเธอขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ เขาก็คว้าก้อนอิฐมาทุบศีรษะของเธออย่างรุนแรงจนถึงแก่ความตาย

       เพื่อที่จะทำลายรูปโฉมของเธอไม่ให้ใครจดจำได้ เขายังได้ขับรถทับร่างและศีรษะของเหยื่อ ก่อนจะโยนร่างให้ฝูงสุนัขรุมขย้ำ ฉีกศพออกเป็นชิ้น ๆ

       ทั้งนี้เหตุฆาตกรรมโหดถูกเปิดเผยเมื่อมีชาวบ้านเข้ามาพบศพของเหยื่อ นำไปสู่การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย คือ นายสุมิต และเพื่อนอีกรายที่ชื่อ นายวิคัส ส่วนผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 5 รายยังตามจับไม่ได้

       "ผมรักเธอ และเธอก็รักผม มันมีแรงดึงดูดระหว่างเรา และผมก็ฆ่าเธอด้วยก้อนอิฐ" นายสุมิต กล่าว

       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายสุมิตได้รับสารภาพว่าสังหารเหยื่อหลังจากที่ข่มขืนเธอแล้ว ขณะที่ผลการชันสูตรศพชี้ว่า กะโหลกศีรษะของเหยื่อถูกทุบทำลายอย่างโหดเหี้ยมรุนแรง นอกจากนี้คนร้ายยังนำยานอนหลับผสมกับเครื่องดื่มเพื่อวางยาเธอ โดยเชื่อว่าเหยื่อน่าจะถูกรุมโทรมและสังหารในช่วงที่หมดสติไปแล้ว

       อนึ่ง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่วันหลังจากที่ศาลฏีกาอินเดียเพิ่งมีคำพิพากษาให้ลงโทษชาย 4 คน ที่เป็นแก๊งข่มขืนสาว ให้ได้รับโทษประหารชีวิต ขณะที่แม่ของเหยื่อสาวในคดีนี้ยังได้เรียกร้อง หวังให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุทุกคนถูกแขวนคอด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดแค้นถูกสาวทิ้ง ดักฉุดไปรุมโทรม-สังหารโหด ก่อนโยนร่างให้ฝูงหมาขย้ำ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:43:04 37,131 อ่าน
TOP