x close

รถขนไข่พลิกคว่ำ เทกระจาดไข่เป็ดแตกเกลื่อนพื้น-เจ้าของใจดีแจกฟรีชาวบ้าน




          เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกไข่เป็ดกว่า 40,000 ฟอง พลิกคว่ำ สาเหตุยางรถระเบิด - คนขับบาดเจ็บ ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาแห่เก็บไข่ที่ยังดี ๆ อยู่กลับบ้านเพียบ

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ที่ถนนพหลโยธินขาขึ้น ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 451-452 หมู่ที่ 8 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกไข่เป็ดพลิกคว่ำ เนื่องจากสาเหตุยางรถระเบิด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ 1 ราย มีแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย โดยไข่เป็ดจำนวนกว่า 40,000 ฟอง ร่วงกระจายเต็มพื้นถนน


          จากการสอบถามคนขับ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกไข่เป็ดมาจาก จ.ลพบุรี มุ่งหน้าไป อ.แม่สอด จ.ตาก แต่เมื่อมายังจุดเกิดเหตุ ยางรถยนต์ด้านขวาหลังเกิดแตก ตนเองไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงพลิกคว่ำดังกล่าว ตนไม่รู้จะทำอย่างไรกับไข่ที่เหลือที่ยังสภาพดีอยู่ จึงได้แจกจ่ายให้ประชาชนในละแวกและที่ขับขี่รถสัญจรในเวลานั้นไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการขยับรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อเปิดเส้นทางจราจร พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองแม่ลาย ได้เข้าทำการฉีดน้ำทำความสะอาดถนนทันที






ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว on Line


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนไข่พลิกคว่ำ เทกระจาดไข่เป็ดแตกเกลื่อนพื้น-เจ้าของใจดีแจกฟรีชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:44:25 6,702 อ่าน
TOP