x close

รอปาฏิหาริย์..รุ่นน้องเหยื่อไม้หน้าสาม ยังวิกฤต สมองตาย-โอกาสฟื้นน้อย



แจ้งข้อหาพยายามฆ่า รุ่นพี่ใช้ไม้ดักตีรุ่นน้อง..ฉุนไม่ให้ยืมกีตาร์ รับทำไปเพราะโกรธ !

             รุ่นน้องวัย 16 ที่ถูกรุ่นพี่ใช้ไม้ดักตี ฉุนไม่ให้ยืมกีต้าร์ อาการยังวิกฤต สมองตาย-โอกาสฟื้นน้อยมาก ขณะที่ผู้ก่อเหตุนำตัวฝากขังที่เรือนจำ จ.น่าน

             ตกเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมรุ่นพี่อันธพาล ไม่พอใจรุ่นน้องไม่ให้ยืมกีตาร์ ดักใช้ไม้หน้าสามฟาดศีรษะจนเลือดคั่งในสมอง อาการหนักยังไม่ฟื้น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวรุ่นพี่รายนี้ได้แล้ว โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่ากระทำไปเพราะอารมณ์โกรธ (อ่านข่าว :  แจ้งข้อหาพยายามฆ่า รุ่นพี่ใช้ไม้ดักตีรุ่นน้อง..ฉุนไม่ให้ยืมกีตาร์ รับทำไปเพราะโกรธ)

             ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า แพทย์และพยายาลโรงพยาบาลน่าน ยังคงดูอาการของ นายสิทธชัย เป็งนันท์ อายุ 16 ปี อย่างใกล้ชิด โดยมีเพื่อนนักเรียน และญาติเดินทางไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจต่อเนื่อง

แจ้งข้อหาพยายามฆ่า รุ่นพี่ใช้ไม้ดักตีรุ่นน้อง..ฉุนไม่ให้ยืมกีตาร์ รับทำไปเพราะโกรธ !

             นพ.พงษ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน ได้เปิดเผยอาการล่าสุดว่า ยังวิกฤต เพราะกะโหลกแตกจากการกระทบกระเทือนอย่างหนัก ส่งผลให้ก้านสมองไม่ทำงาน ผู้ป่วยจึงไม่ฟื้นและไม่ตอบสนองต่อการรักษาใด ๆ ทางแพทย์ทำได้เพียงรักษาตามอาการและดูแลอย่างใกล้ชิด การวินิจฉัยทางศัลยแพทย์ที่ดูแลอยู่บอกว่า น่าจะเข้าข่ายว่าอาจจะเป็นสมองตาย โอกาสฟื้นคืนค่อนข้างน้อยมาก

              ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ร.ต.อ. นันทวัฒน์ สมแสง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนาน้อย จังหวัดน่าน เผยว่า ได้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดน่านแล้ว เพื่อรอขึ้นศาลในคดีพยายามฆ่า โดยตำรวจยังคงเร่งเก็บรวบรวมหลักฐานและสอบพยานแวดล้อม แต่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูลเพราะอาจกระทบต่อสำนวนคดี

             ด้านนายเทียน เป็งนันท์ พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขอให้ตำรวจทำงานแบบเป็นกลาง ตรงไปตรงมา พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการก่อเหตุไม่น่าจะเป็นการบันดาลโทสะ เพราะหากบันดาลโทสะจริงน่าจะต้องมีการชกต่อยกัน แต่นี่เหมือนมีการเตรียมการและใช้อาวุธที่เตรียมมาเพื่อทำร้ายลูกชายของตัวเอง อยากขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอปาฏิหาริย์..รุ่นน้องเหยื่อไม้หน้าสาม ยังวิกฤต สมองตาย-โอกาสฟื้นน้อย อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:18:02 6,075 อ่าน
TOP