x close

ผวา ! ร้านเสริมสวยเจอชายโรคจิตโชว์หนอนหน้าร้าน ก่อนซิ่งหนี




          ผวา ! ร้านเสริมสวยเจอชายโรคจิตโชว์หนอนหน้าร้าน ก่อนซิ่งมอเตอร์ไซค์หนี แถมไม่ได้โดนแค่ร้านเดียว

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ร้านมาย บิวตี้ แฮร์ บ้านเลขที่ 211/9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดเหตุชายผอมสูงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้าน มองเข้าไปในร้านซึ่งมีลูกจ้างหญิงอยู่คนเดียว ก่อนงัดอวัยวะเพศออกมา ทางลูกจ้างหญิงก็ออกจากร้านมาไล่
          ด้านนายปริญญา พุดอนันต์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุดด้วย เพราะหวั่นเกิดอันตรายต่อลูกจ้าง

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีชายรูปร่างผอมสูง ใส่หมวกแก๊ปสีขาว ใส่เสื้อคลุมสีขาวไม่ติดกระดุม เสื้อข้างในเป็นเสื้อยืดสีเข้ม สวมกางเกงขายาว รองเท้าหุ้มส้น ขี่จักรยานยนต์วนหน้าร้าน 1 รอบ ก่อนที่จะจอดแล้วเดินมาหน้าร้าน ควักอวัยวะเพศมาเดินโชว์อย่างไม่อายใคร


          ขณะเดียวกัน ก็มีร้านเสริมสวย ชื่อ เอซาลอน บ้านเลขที่ 199/21 โดนในลักษณะเดียวกัน โดยนางสาวเสาวรีย์ ทองฟู วัย 27 ปี เล่าว่า ระหว่างที่ตนกับนางสาวชมพูนุท มั่นคง กัน 2 คนอยู่ในร้าน ก็มีชายรูปร่างผอมสูง เดินผ่านหน้าร้าน แล้วโชว์อวัยวะเพศ พอตนเดินออกไป ก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนี ทำให้ตนกับเพื่อนในร้านรู้สึกกลัว และหวังว่าตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วที่สุด


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! ร้านเสริมสวยเจอชายโรคจิตโชว์หนอนหน้าร้าน ก่อนซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 07:55:21 2,695 อ่าน
TOP