x close

เซ็นทรัล ชี้รับผิดชอบความเสียหายทุกประการ ปมฝ้าเพดานถล่ม


เพดานห้างดังย่านปิ่นเกล้าถล่ม

        เซ็นทรัลประกาศรับผิดชอบความเสียหายทุกประการ หลังเกิดเหตุฝ้าเพดานเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ถล่ม ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงกันได้และจบลงด้วยดี

        จากกรณีข่าวฝ้าเพดานชั้นบนสุดของห้างร่วงลงมาโดนรถที่จัดโชว์ชั้นล่างได้รับความเสียหาย ส่วนรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บมีเพียงแค่แผลถลอกที่แขนเท่านั้น [อ่านข่าว : เกิดเหตุฝ้าเพดานห้างดังย่านปิ่นเกล้าถล่ม รถโชว์ชั้นล่างเสียหาย คลิก]

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมี 3 ราย ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อย ผลการเอกซเรย์พบว่าไม่มีความผิดปกติ แพทย์อนุญาตให้ทั้งหมดกลับบ้านได้

        สำหรับในส่วนของคดีนั้น เป็นคดีลหุโทษ เบื้องต้นอาจจะแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ทางคู่กรณีได้ตกลงค่าเสียหายและทางเซ็นทรัลได้รับผิดชอบการดูแลรักษาพยาบาลก็สามารถยอมความกันได้

เกิดเหตุฝ้าเพดานห้างดังย่านปิ่นเกล้าถล่ม-ไร้เจ็บ รถโชว์ชั้นล่างเสียหาย


        อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ออกมารับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรีบดำเนินการปิดกั้นพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกประการ ขณะนี้กำลังตรวจสอบสาเหตุของการร่วงหล่นของฝ้าอย่างละเอียด และเพิ่มแนวทางมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็นทรัล ชี้รับผิดชอบความเสียหายทุกประการ ปมฝ้าเพดานถล่ม อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:57:10 17,424 อ่าน
TOP