x close

สลด...สาวแค่ปวดท้อง พยาบาลฉีดยาแก้ปวดให้ เกิดช็อกดับปริศนาไม่รู้สาเหตุ




          สาววัย 20 ปี ปวดท้อง เข้ารักษาที่โรงพยาบาล ด้านพยาบาลฉีดยาแก้ปวดให้ ต่อมาสาวเกิดช็อกเสียชีวิตปริศนา ด้านแพทย์เผยยังไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นจะเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตให้มากที่สุด

          วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ที่ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดเขาน้อยอนุบรรพต ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีการจัดงานศพของ นางนันทวัน จันทรา อายุ 20 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปวดท้องและเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนจะถูกพยาบาลฉีดยาและช็อกเสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พฤษภาคม 560) ซึ่งทางแพทย์ยังไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตได้
          ด้านนายศุภพล ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี สามีผู้เสียชีวิต ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ด้วยความเสียใจ พร้อมด้วย น้องพีซ ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่ร้องไห้อย่างน่าเวทนา ขณะที่ นางสาวสุมิตราพร เชิงพนม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลอรัญประเทศ  เปิดเผยว่า ตอนนี้โรงพยาบาลอรัญประเทศ ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรขอให้พวกเราได้ทำใจกันก่อน

          ขณะที่นายแพทย์ราเชษฐ์ เชิงพนม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอรัญประเทศ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้ตรวจสอบประวัติคนไข้แล้ว ก็ไม่มีการแพ้ยา ตอนนี้ยังไม่สามารถวินิจฉัยการเสียชีวิตได้ เนื่องจากยาที่พยาบาลฉีดให้ผู้เสียชีวิต ก็เป็นยาบรรเทาอาการปวดธรรมดาทั่วไปที่ใช้กันอยู่ และคนไข้เองก็อายุเพิ่ง 20 ปี มีอาการที่มาก็ปวดท้องธรรมดา ซึ่งทางโรงพยาบาลอรัญประเทศก็จะทำเรื่องเยียวยาผู้เสียชีวิตให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในเบื้องตนได้ทำความเข้าใจกับญาติผู้เสียชีวิตแล้ว


          โดยนางพี คุชิตา แม่ของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองพลาดเอง เข็มสุดท้ายนี้ลูกสาวบอกว่า จะไม่ขอฉีดยาอีกแล้ว แต่จะขอยาไปกินแทน แต่ทางพยาบาล ก็บอกว่าต้องฉีดอาการจะได้ดีขึ้น แต่พอฉีดเข้าไปลูกสาวก็ชักกระตุกและเสียชีวิตทันที ตนเองรู้สึกผิดอย่างมากที่ไม่ยอมเชื่อลูกสาวบอกกล่าว


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...สาวแค่ปวดท้อง พยาบาลฉีดยาแก้ปวดให้ เกิดช็อกดับปริศนาไม่รู้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:49:23 19,234 อ่าน
TOP