x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ข้าราชการสาวแจงแล้ว หลังถูกวิจารณ์สนั่นโพสต์ภาพเห็นเนินอก

| 154,147 อ่าน

          ข้าราชการสาวแจงแล้ว หลังถูกวิจารณ์สนั่นโพสต์ภาพเห็นเนินอก พร้อมขอโทษสังคม ขณะที่หน่วยงานต้นสังกัดเตรียมสอบถาม

          จากกรณีที่มีประเด็นวิจารณ์ข้าราชการสาวโพสต์ภาพตัวเองเห็นเนินอก พร้อมข้อความว่า ถามค่ะ เป็นข้าราชการ ถ่ายรูปโชว์นม ผิดระเบียบข้อไหน แก้ผ้าก็ไม่ผิดนี่หว่า ซึ่งทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมองว่า เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 นางพัชรณัฏฐ การะนันท์ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า ตนเป็นข้าราชการตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป เทศบาลเมืองท่าโขลง จ.ปทุมธานี ปกติชอบถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กเป็นประจำอยู่แล้ว บางภาพอาจดูไม่เหมาะสม เป็นเพราะเสื้อผ้าที่สวมใส่ ไม่ได้มีเจตนาโชว์ หรือถ้ามีเจตนาโชว์ ก็ไม่ได้น่าเกลียด เพราะอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง

          สำหรับภาพที่เป็นประเด็นนั้น ตนใส่เสื้อที่ทีมสั่งตัดกันเอง ไม่ใช่ชุดข้าราชการ ซึ่งสถานที่ถ่ายเป็นห้องทำงานส่วนตัวในเทศบาลเมืองท่าโขลง มิดชิด ภาพที่เห็นเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น เวลางานปกติตนก็จะรูดซิป ถ้าหากเป็นชุดข้าราชการ ตนก็จะแต่งอย่างเรียบร้อย

          ส่วนกรณีที่ถูกตำหนินั้น ตนก็เสียใจแทนคนอื่น เพราะข้าราชการที่ดีมีเยอะมาก ตนอาจจะไม่ใช่ตัวอย่างที่ดี แต่รับผิดชอบต่อหน้าที่เสมอ อยากให้คนมาด่าให้เกียรติตนด้วย สงสารลูก ๆ ที่ต้องมาเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว

          ด้านนางทิฆัมพร ตันวัฒนะ ปลัดเทศบาลท่าโขลง กล่าวว่า ตนทราบเรื่องนี้แล้ว และกำลังเรียกตัวข้าราชการคนนี้มาสอบถาม ให้โอกาสชี้แจงก่อน เพราะความผิดยังไม่ชัดเจน คนมองหลายมุมมอง จึงต้องพูดคุยกัน


ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้าราชการสาวแจงแล้ว หลังถูกวิจารณ์สนั่นโพสต์ภาพเห็นเนินอก อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 03:16 154,147 อ่าน
TOP