x close

คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ ถูกสาวสวยชนท้ายเก๋ง แถมโวยลั่น.. เพราะมึงเบรกไง กูถึงชน

ขับรถชนท้าย

          สาวหน้าตาดีชนท้ายเก๋งแดงยุบ เคลียร์ไม่จบโวยลั่น "เพราะมึงเบรกไง กูถึงชนตูดมึง" แถมขู่เดี๋ยวเจอแน่ ลุงกูเป็นอัยการ

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปของเซลส์สาวขับมาสด้าสีแดง ถูกคู่กรณีขับรถมาชนท้าย แต่คู่กรณีกลับบ่ายเบี่ยงไม่อยู่รอเจอประกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ประกันมา เธอก็ได้เดินทางไปเคลียร์กันที่คอนโดของคู่กรณี แต่กลับถูกด่าเสีย ๆ หาย ๆ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และพูดว่า "เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ ลุงกูเป็นอัยการ" และพยายามเปิดประตูรถของเธอ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ซึ่งเธอได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย นั้น (อ่านข่าว : สาวสวยหัวร้อน ชนท้ายคู่กรณี ทั้งเหวี่ยง-พุ่งเข้าหาเรื่อง วีนลั่นลุงกูเป็นอัยการ)
          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2560) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ น.ส.น้ำทิพย์ ทองคำดี ผู้เสียหายที่ขับมาสด้าสีแดง เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองกำลังขับรถไปทำงาน พอมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้ ๆ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ได้มีรถจักรยานยนต์คันข้างหน้าเปิดไฟเลี้ยวซ้าย ตนจึงค่อย ๆ เบรกเพื่อให้รถจักรยานยนต์ไปก่อน

ขับรถชนท้าย

          แต่จังหวะนั้นรถเก๋งของคู่กรณีที่ตามหลังมาได้ชนท้ายรถของตนอย่างแรง ตนจึงลงมาคุยกับคู่กรณี และโทร. เรียกประกัน ซึ่งทางคู่กรณียืนยันว่าจะไม่รอประกัน อ้างว่า "รีบ" จึงให้ถ่ายรูปบัตรประชาชนเอาไว้ แลกไลน์ไว้ เพื่อคุยเรื่องค่าเสียหาย แต่คู่กรณีกลับพูดจาไม่ดี ต่อว่าตน พอพยายามเข้าไปเจรจา ก็ทำท่าจะขับรถชน ตนเห็นท่าไม่ดีเลยแยกย้ายออกมาก่อน

ขับรถชนท้าย

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ประกันได้นัดหมายเคลียร์กับคู่กรณีที่คอนโด ซึ่งพอไปถึงก็อย่างที่เห็นในคลิป มีคำด่าหยาบคาย และยังขึ้นเสียงใส่ด้วยว่า "ก็เพราะมึงเบรกไง กูถึงชนตูดมึง" พร้อมกับอ้างด้วยว่ามีลุงเป็นอัยการ เจ้าหน้าที่ประกันเห็นท่าไม่ดีจึงให้ตนเข้าไปอยู่ในรถ ตนจึงถ่ายคลิปนี้เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

          ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย  เผยว่า จะเรียกผู้เสียหาย และคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งตอนนี้ทางผู้เสียหายได้เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แล้ว คาดว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาคู่กรณีฐานขับรถโดยประมาท แต่ว่าจะแจ้งข้อหาใดเพิ่มอีกหรือไม่อยู่ระหว่างการเรียกคู่กรณีมาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อสาวที่เป็นคู่กรณีได้เลย

ขับรถชนท้าย



ภาพจาก AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ ถูกสาวสวยชนท้ายเก๋ง แถมโวยลั่น.. เพราะมึงเบรกไง กูถึงชน อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:12:41 73,686 อ่าน
TOP