x close

สาวสุดทนโดนเหยียดว่าขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก ทุ่มครึ่งล้านศัลยกรรม พลิกชีวิตเป็นนางฟ้า


ศัลยกรรม

           สาวเวียดนามสุดทน โดนเหยียดและล้อเลียนว่าขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก จนแทบไม่เหลือความมั่นใจ ยอมทุ่มเงิน 4.9 แสน ศัลยกรรมทำสวยใหม่ จนตอนนี้กลายเป็นเหมือนนางฟ้า

           ในขณะที่ใครหลายคนเกิดมามีรูปโฉมชวนดึงดูดใจ ชวนให้ใครต่อใครเกิดความรู้สึกดี ๆ ตั้งแต่แรกเห็น แต่สำหรับใครบางคนอาจไม่ได้โชคดีขนาดนั้น รวมถึง คว๊อค หญิงสาววัย 22 จากประเทศเวียดนาม ที่เกิดมาพร้อมกับใบหน้าที่ทำให้ใครต่อใครต่างล้อเลียนเธอว่า เป็นยัยอัปลักษณ์
ศัลยกรรม

           โดยเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ worldofbuzz.com เปิดเผยว่า ด้วยใบหน้านี้ของคว๊อคทำให้เธอมักจะถูกคนรอบข้างวิจารณ์ สาดคำพูดร้าย ๆ ใส่ หรือไม่ก็นำไปเป็นเรื่องล้อเลียน ในวัยเรียนเธอยังมักจะถูกเพื่อน ๆ กีดกันออกจากกลุ่ม ไม่คบค้าสมาคมหรือชวนไปสังสรรค์ด้วย เพราะเธอดูน่าเกลียดเกินไปสำหรับพวกเขา ซึ่งแม้ว่าการกลั่นแกล้งเล็ก ๆ ในโรงเรียนจะเป็นเรื่องที่พบเห็นกันได้ทั่วไป แต่สำหรับคว๊อค แม้เธอจะเรียนจบแล้วก็ยังคงต้องเจอเรื่องแบบนี้อยู่เช่นเดิม

ศัลยกรรม

           หลังเรียนจบแล้วคว๊อคยังได้เข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าคนที่มาดูตัวกับเธอจะเกิดความไม่ประทับใจเธอตั้งแต่แรกเห็น บางคนยังวิจารณ์เธออย่างรุนแรง ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมาค่อย ๆ บั่นทอนความเชื่อมั่นในตัวของคว๊อค ทำให้เธอเริ่มสัมผัสถึงความต่ำต้อยของตัวเองขึ้นไปทุกที

ศัลยกรรม

           แต่แทนที่จะเฝ้าโทษโชคชะตา คว๊อคกลับเลือกทางออกที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ด้วยการทุ่มเงินร่วม 61,800 ริงกิต หรือราว 490,000 บาท ไปกับการทำศัลยกรรมพลาสติก พลิกโฉมหน้าบ้าน ๆ ของตัวเองให้กลายเป็นสาวงามราวนางฟ้า และนับตั้งแต่นั้นเธอก็ได้กลายมาเป็นคนใหม่ พร้อมค่อย ๆ เรียกคืนความเชื่อมั่นในตัวเอง

           ปัจจุบัน คว๊อคซึ่งเป็นสาวสวยสุดมั่นใจ ได้มีชีวิตใหม่สมใจ ได้พบรักกับคนหนุ่มที่ร่ำรวยและแต่งงานกันหลังคบหากันไม่ถึง 6 เดือน ขณะที่เรื่องเธอก็ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาและพูดถึงกันในหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย

ภาพจาก ltn.com.tw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทนโดนเหยียดว่าขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก ทุ่มครึ่งล้านศัลยกรรม พลิกชีวิตเป็นนางฟ้า อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:43:36 112,130 อ่าน
TOP