x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เสื่อมหนัก คู่รักอารมณ์เปลี่ยว แอบมีเซ็กส์กันในตรอก คิดว่ากำแพงบังมิดหรือไง ?

| 161,818 อ่าน


เผยพฤติกรรมสุดอุจาด คู่รักเกินห้ามอารมณ์ใคร่ แอบมีเซ็กส์กันในตรอก ชาวบ้านผ่านมาเห็นสุดช็อก ก่อนพากย์เสียงบรรยายเป็นสารคดีสัตว์ผสมพันธุ์

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพฤติกรรมสุดอุจาดของคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งแอบมีเซ็กส์กันที่บริเวณตรอกทางเดินแคบ ๆ ฝ่ายชายขึ้นคร่อมฝ่ายหญิงที่โผล่ให้เห็นเพียงท่อนขา พากันประกอบกิจกรรมทางเพศ โดยไม่สนแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันแสก ๆ หรือจะมีคนผ่านมาเห็น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ที่เขตบาร์นสลีย์ สหราชอาณาจักร โดย เดนซิล สมิธ คุณพ่อลูกสอง วัย 31 ปี ผู้บังเอิญผ่านไปพบ ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.15 น. จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพเก็บไว้ พร้อมกับบรรยายด้วยความอึ้ง เปรียบเทียบเสียดสีว่าเป็นการผสมพันธุ์ข้ามสายพันธุ์หาชมยากระหว่างฮิปโปโปเตมัสกับแรด ไม่อยากจะเชื่อสายตาว่าที่นี่จะมีเหตุการณ์เสื่อมเช่นนี้เกิดขึ้นได้

เดนซิล เผยว่า ตรงบริเวณดังกล่าวอยู่ด้านนอกของไนต์คลับและมีโบสถ์อยู่ไม่ไกลจากจุดนั้น คาดว่าทั้งคู่น่าจะออกมาดื่มสังสรรค์กันตลอดทั้งคืน ก่อนจะมาจบลงด้วยการมีเซ็กส์กันดังกล่าว แต่สงสัยว่าทำไมพวกเขาจึงไม่ไปหาห้องให้ดี ๆ หรืออาจจะคิดว่ากำแพงสามารถหลบสายตาผู้คนได้

โดยภายหลังจากเดนซิล นำคลิปวิดีโอสุดอุจาดดังกล่าวไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 ผู้ที่ได้ชมต่างก็พากันตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง พฤติกรรมสุดเสื่อมดังกล่าวก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากกว่าพันคอมเมนต์ อย่างไรก็ดี ต่อมาไม่นานได้มีผู้กดรายงานคลิปวิดีโอดังกล่าว เนื่องจากมีเนื้อหาไม่เหมาะสมเรื่องเพศ ก่อนจะถูกลบออกไปในที่สุด

ภาพจาก shivudu gande สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก คู่รักอารมณ์เปลี่ยว แอบมีเซ็กส์กันในตรอก คิดว่ากำแพงบังมิดหรือไง ? อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:29 161,818 อ่าน
TOP