x close

เฉลยแล้ว ! ภาพฮา ผอ. จมโคลนจูงรถไปโรงเรียน ที่แท้เป็นสาวประเภทสอง

ผอ.จมโคลน

          สาวประเภทสอง แจงภาพ ผอ. เข็นรถ จยย. จมโคลนวันฝนตก ไม่ได้เป็น ผอ. จริง ๆ  พร้อมเผยที่มาภาพ ยันไม่ใช่การแสดง แต่มันคือเรื่องจริง

          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Parit Radchanavee ซึ่งเรียกตัวเองว่าเป็น ผอ. ได้โพสต์ภาพขณะเข็นรถจักรยานยนต์ฝ่าหลุมโคลน บนถนนลูกรังสายหนึ่ง หลังฝนตกลงมาอย่างหนัก ในสภาพทุลักทุเล เสื้อผ้าเปื้อนโคลน พร้อมข้อความระบุว่า "ซอย.. ผอ. เเน่ !!!! บ่ถึงง่ายดอกโรงเรียนมื้อนิ..!!" (แปลเป็นภาษากลางว่า ช่วย ผอ. หน่อย ไม่ถึงง่ายหรอก โรงเรียนวันนี้) สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตกันยกใหญ่นั้น (อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! ภาพ ผอ. ล้มลุกคลุกคลานจูงรถไปโรงเรียน ชาวเน็ตทั้งขำ ทั้งสงสาร)
ผอ.จมโคลน

          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยังเจ้าของภาพดังกล่าว ชื่อนายพฤทธิ์ ราชนาวี สาวประเภทสอง วัย 24 ปี โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ตนไม่ใช่ผู้อำนวยการโรงเรียนแต่อย่างใด และไม่ได้ลบหลู่สาขาอาชีพครูอีกด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วตนเปิดร้านขายส้มตำบริเวณหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ชื่อร้าน "แตงโมแซ่บเวอร์" แต่ด้วยความที่ว่าตนเรียนการแสดงและชอบการถ่ายภาพ จึงได้ร่วมกับเพื่อนทำคลิปฮา ๆ โพสต์เฟซบุ๊กอยู่เรื่อย ๆ

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ล่าสุดคือเหตุการณ์ที่ปรากฏในภาพดังกล่าว และบอกเลยว่าไม่ใช่การแสดง แต่มันคือเรื่องจริง เนื่องจากขณะนั้นตนขี่รถมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อน พอถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นหลุมโคลนที่เกิดหลังฝนตกลงมาใหม่ ๆ ทำให้รถตนลื่นล้มลง เพื่อนที่มาด้วยจึงถ่ายภาพเก็บไว้พอดี ตนจึงเอามาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นกระแสดังกล่าว

ผอ.จมโคลน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Parit Radchanavee,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยแล้ว ! ภาพฮา ผอ. จมโคลนจูงรถไปโรงเรียน ที่แท้เป็นสาวประเภทสอง โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:41:57 37,391 อ่าน
TOP