x close

คดีพลิก ! นิสิต ม. ดัง ร่ำไห้ ไม่ได้ชนแล้วหนี-คนขับคือพ่อ จวกเพจดังแฉมั่ว



           นิสิต ม. ดัง กล่าวทั้งน้ำตา ไม่ได้ชนซาเล้งแล้วหนี คนขับคือพ่อ จวกเพจดังทำคนเข้าใจผิด-เสียชื่อเสียง ด้านมหาวิทยาลัยจ่อทำหนังสือแจงปมกลุ่มเพื่อนรุมป่วนโพสต์

           สืบเนื่องจากกรณีที่เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่ภาพและข้อความที่อ้างว่ากลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยชื่อดังขับรถเก๋งพุ่งชนรถเก็บของเก่าจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แถมยังไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด โดยมีข้อความระบุว่า "มารับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำด้วยค่ะ คนหาเช้ากินค่ำไม่ได้รวยล้นฟ้าจนมีรถใหญ่ ขับ ชนแล้วก็ควรลงมาดูหน่อย ลุงกับป้านอนอยู่ใต้รถที่จอด ลงมาดูไหม ถ้ายังมีความเป็นคน ตอนนี้ลุงอยู่โรงพยาบาลกำแพงแสน ไปดูค่ะ"
เพจดังจวก นักศึกษาสาว ม.ดัง ออกโรงป้องเพื่อนขับรถชนคนแก่แล้วหนี

           หลังจากนั้นเพจ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ก็ได้มีการโพสต์แฉพฤติกรรมสุดเอือมของ 3 นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง บุกคอมเมนต์ป่วนในโพสต์ตามหาคนร้ายที่ขับรถยนต์ชนรถซาเล้งแล้วขับหนีไป ชี้เห็นเรื่องชนแล้วหนีเป็นเรื่องตลก และออกมาปกป้องเพื่อนทั้งที่เพื่อนทำความผิด (อ่านข่าว : เพจดังจวก นักศึกษาสาว ม. ดัง ออกโรงป้องเพื่อนขับรถชนคนแก่แล้วหนี)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 พฤษภาคม 2560 นิสิตชายที่ถูกเพจดังกล่าวอ้างว่าเป็นคนชนแล้วหนีเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ทั้งน้ำตา ว่า คนขับรถเป็นพ่อของตน ตอนเกิดเหตุตกใจจึงขับหนีโดยที่ไม่ได้ลงไปช่วยเหลือ พอตั้งสติได้ก็ไปให้ปากคำที่ สภ.กำแพงแสน และได้ออกค่ารักษาพยาบาลให้กับคนขี่รถซาเล้งคันดังกล่าว พร้อมยินดีจะซื้อรถคันใหม่ให้ การที่เพจดังกล่าวนำรูปภาพพร้อมข้อความไปเผยแพร่นั้นทำให้หลายคนเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ นายอำนวย ตั้งอำพลตรีผล อายุ 59 ปี คนขับรถเก๋ง ได้เดินทางมาให้ปากคำ โดยยอมรับว่า ขับรถเฉี่ยวชนรถซาเล้งจริง ซึ่งตอนนั้นตกใจจึงขับรถออกไป ก่อนจะติดต่อมาหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วย พร้อมออกค่ารักษาอาการบาดเจ็บให้ทั้งหมด



           สำหรับเพจที่กล่าวอ้างว่ารถคันดังกล่าวมีนิสิตชายเป็นผู้ขับนั้น ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อีกทั้งนายอำนวยได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

           ขณะที่ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ทางมหาวิทยาลัยได้สอบถามข้อเท็จจริงกับนิสิตชายที่ถูกอ้างว่าขับรถชนแล้ว ทราบว่าในวันเกิดเหตุพ่อเป็นผู้ขับรถ ส่วนสาเหตุที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นรถของนิสิตชายนั้น เนื่องจากเคยขับรถคันดังกล่าวไปมหาวิทยาลัยอยู่บ่อยครั้ง สำหรับกรณีที่กลุ่มนิสิตหญิงเข้าไปแสดงความคิดเห็นจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ก็สำนึกผิดแล้ว และจะทำหนังสือแถลงการณ์เพื่อขอโทษที่ทำให้สถาบันเสียชื่อเสียง

           อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว ก็พบว่า มีการอัพเดทเพิ่มเติม โดยระบุว่า คู่กรณีได้ติดต่อมาหาคนเจ็บแล้ว ค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด คู่กรณีเป็นคนจ่ายให้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jwwz Puljaruensil

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! นิสิต ม. ดัง ร่ำไห้ ไม่ได้ชนแล้วหนี-คนขับคือพ่อ จวกเพจดังแฉมั่ว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:49:35 30,740 อ่าน
TOP