x close

เอาอีกแล้ว แก๊งลูกเศรษฐีลอนดอนใช้ลูกสุนัขเช็ดรถหรู บอก แบบนี้สิถึงจะเหมาะสม

ลูกเศรษฐีลอนดอน

ลูกเศรษฐีลอนดอน

          เผยคลิปแก๊งลูกเศรษฐีกรุงลอนดอนใช้ลูกสุนัขแทนผ้าเช็ดรถหรู บอก...แบบนี้สิถึงจะเหมาะสม โลกออนไลน์วิจารณ์ยับ พฤติกรรมน่ารังเกียจ จิตใจสกปรกรังแกสัตว์ไม่มีทางสู้

          ก่อนหน้านี้เมื่อไม่นาน หากใครยังพอจำได้ กลุ่มลูกเศรษฐีในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ก่อวีรกรรมสุดอึ้ง นำรถหรู เมอร์เซเดส จี-วาเกน (Mercedes G-Wagen) ที่มีราคาสูงกว่า 4.4 ล้านบาทมาเผาเล่น โพสต์อวดลงอินสตาแกรม พร้อมบอกว่า "เบื่อเลยมาจุดไฟเผารถเล่นขำ ๆ" จนเกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์มาแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : ลูกเศรษฐีจุดไฟเผารถหรูราคา 4 ล้าน อวดลงอินสตาแกรมเล่น บอกขำ ๆ แก้เบื่อ !)
          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2560) ในอินสตาแกรม richkidslondon ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมภาพของเหล่าลูกเศรษฐีกรุงลอนดอน  ได้มีการโพสต์แชร์คลิปวิดีโอวีรกรรมเรียกเสียงวิจารณ์ โดยการนำลูกสุนัขสีขาวตัวเป็น ๆ มาใช้เป็นผ้าเช็ดรถหรูมาเซราติ พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "วิธีการเดียวที่จะทำความสะอาดรถคันนี้ Maserati MC12 คือขนสุนัขจากธรรมชาติ 100% เหมาะสมแน่นอนที่สุด" พร้อมกันนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังได้มีการวงเล็บอธิบายว่า "ไม่มีลูกสุนัขตัวไหนได้รับอันตรายจากคลิปดังกล่าว ทุกตัวยิ้มและส่ายหางหมด"

The only way to wash the iconic 6.0 litre #MaseratiMC12 is with 100% natural puppy fur ensuring a proper polish. (No puppy was harmed in this video - all smiles and tail wags here). Courtesy of @m666ya

โพสต์ที่แชร์โดย RICH KIDS OF LONDON (@richkidslondon) เมื่อ



          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาแชร์ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบรรดาคนรักสัตว์ ต่างรู้สึกโกรธเคือง กล่าวตำหนิว่า พฤติกรรมของกลุ่มคนเหล่านี้น่ารังเกียจ จิตใจสกปรกรังแกสัตว์ไม่มีทางสู้

          ด้านผู้อยู่เบื้องหลังบัญชีอินสตาแกรม richkidslondon เผยกับรายงานของเดลี่เมล ระบุว่า เขารู้จักกลุ่มลูกเศรษฐีกรุงลอนดอนหลายคนมาก เคยไปร่วมดื่มที่คลับหรูส่วนตัวด้วยกันหลายที่ เหล่าลูกเศรษฐีพวกนี้จะคอยส่งรูปและคลิปมาให้ เขาจะเป็นผู้คัดนำมาลงในอินสตาแกรม ซึ่งตั้งขึ้นมาเพื่อต้องการเป็นแรงกระตุ้นให้ทำตามฝันเพื่อสิ่งที่ปรารถนาอยากได้ โดยปัจจุบันมียอดติดตามมากกว่า 425,000 ฟอลโลเว่อร์ แล้วด้วยกัน

ลูกเศรษฐีลอนดอน
​นาฬิกาโรเล็กซ์ ให้น้องหมาแทะเล่นขำ ๆ

ลูกเศรษฐีลอนดอน
เป็นพ่อที่แย่ที่สุด บอกแล้วว่าอยากได้สีแดง

ลูกเศรษฐีลอนดอน
เมื่อจะใช้ห้องน้ำสาธารณะ

ภาพจาก Instagram richkidslondon

ข้อมูลจาก metro.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้ว แก๊งลูกเศรษฐีลอนดอนใช้ลูกสุนัขเช็ดรถหรู บอก แบบนี้สิถึงจะเหมาะสม โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 07:31:13 20,723 อ่าน
TOP