x close

ลูกเศรษฐีจุดไฟเผารถหรูราคา 4 ล้าน อวดลงอินสตาแกรมเล่น บอกขำ ๆ แก้เบื่อ !

เผารถ

          แก๊งลูกเศรษฐีอังกฤษจุดไฟเผารถหรูราคา 4 ล้านเล่น ก่อนโพสต์อวดลงอินสตาแกรม บอกขำ ๆ แก้เบื่อ โซเชียลวิจารณ์ยับ แค่รวยจะทำอะไรก็ได้เหรอ ?

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดอะซัน เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานชวนอึ้ง ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ในขณะนี้ เมื่อกลุ่มลูกเศรษฐีในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เกิดนึกสนุกลุกขึ้นมาจุดไฟเผารถหรูเล่นแบบไม่แคร์เวิลด์ โดยรถดังกล่าวเป็นรถเมอร์เซเดส จี-วาเกน (Mercedes G-Wagen) ที่มีราคาสูงกว่า 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.4 ล้านบาท
          จากในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า รถยนต์คันดังกล่าวนี้ถูกนำไปจอดอยู่ที่ริมแม่น้ำ จากนั้นได้มีวัยรุ่นชายรายหนึ่งจุดไฟในตัวรถ และวิ่งหนีออกมา หลังจากนั้นไฟก็ลุกพรึ่บขึ้น แล้วเปลวเพลิงค่อย ๆ ลุกลามเผาไหม้รถไปทั้งคัน

          คลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นก่อนจะถูกนำไปโพสต์ลงอินสตาแกรม richkidslondon ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมภาพของเหล่าลูกเศรษฐีในกรุงลอนดอน และมีผู้ติดตามมากกว่า 190,000 ฟอลโลเว่อร์ โดยมีแคปชั่นระบุว่า "We were bored so we burned G-Wagen for a laugh (พวกเราเบื่อ ๆ เลยมาจุดไฟเผารถจี-วาเกนเล่น ขำ ๆ)

เผารถ


          นอกจากนี้ในบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าว ยังมีภาพของบรรดาลูกเศรษฐีลอนดอนที่อวดรวยโชว์ทรัพย์สินหรูหรามากมาย ในแบบต่าง ๆ ซึ่งล่าสุด เป็นภาพของธนบัตรจำนวนมากถูกนำไปใส่กองรวมกันในชักโครก พร้อมแคปชั่นว่า "ถ้าครบ 10,000 ไลค์จะกดชักโครก"

          แน่นอนว่าชาวโลกออนไลน์ต่างพากันไม่พอใจ เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของกลุ่มคนเหล่านี้อย่างหนัก โดยบอกว่า แทนที่จะนำเงินมาผลาญอย่างไร้สาระเช่นนี้ ควรนำไปบริจาคให้คนยากไร้ หรือทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมจะดีกว่า

วิดีโอที่โพสต์โดย RICH KIDS OF LONDON (@richkidslondon) เมื่อ


ภาพจาก Instagram richkidslondon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเศรษฐีจุดไฟเผารถหรูราคา 4 ล้าน อวดลงอินสตาแกรมเล่น บอกขำ ๆ แก้เบื่อ ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11:53 26,440 อ่าน
TOP