x close

แห่แชร์คลิป ! ตำรวจขับเบนซ์ป้ายแดง ชักดาบค่าน้ำมัน 920 บาท

ชักดาบค่าน้ำมัน

          ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปตำรวจขับเบนซ์ป้ายแดงเติมน้ำมัน 920 บาท แต่ไม่จ่ายเงิน ขับออกไปเฉย ด้านชาวเน็ตสงสัยตำรวจจริงหรือไม่ ชี้ตำรวจดี ๆ เขาไม่ทำกัน

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก Tawat Songma ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นรถเบนซ์ป้ายแดงคันหนึ่งที่ขับเข้ามาเติมน้ำมันตามปกติ แต่ไม่ปกติก็ตรงที่เติมแล้วไม่จ่ายตังค์ !! ที่สำคัญเจ้าของคลิปยังบอกด้วยว่าคนขับเป็นตำรวจเสียด้วย !!
          ทั้งนี้เจ้าของคลิปได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ด้วยว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ มีตำรวจขับรถเบนซ์ป้ายแดง เข้ามาเติมน้ำมัน พร้อมกับบอกเด็กปั๊มว่าเติมเต็มถัง แต่เมื่อนายตำรวจท่านนี้ไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาที่รถซึ่งเติมน้ำมันเสร็จแล้วนั้น เจ้าตัวกลับจะขับรถออกไปเลย เด็กปั๊มจึงรีบบอกว่ายังไม่ได้จ่ายเงิน 920 บาท แต่นายตำรวจท่านนี้ก็อ้างว่าจะขับไปจอดด้านข้างและจะมีคันหลังมาจ่ายให้ แต่แล้วก็ขับรถพุ่งตัวออกไปอย่างรวดเร็ว จึงอยากให้ช่วยกันแชร์ เผื่อว่าจะมีคนในหน่วยงานจำรถคันนี้หรือบุคคลในคลิปได้บ้าง

          "...เงิน 920 บาท ไม่เป็นไรหรอก ผมจ่ายแทนเด็กไปแล้ว เพราะสงสารพวกเขา ค่าแรงวันละ 308 ทำงานกัน ฝนตกทั้งกลางวันกลางคืน ในวันนั้นเปียกฝนทั้งคืน ช่วยแชร์ให้ท่านเหล่านั้นอายหน่อยนะครับ..."

ชักดาบค่าน้ำมัน

ชักดาบค่าน้ำมัน

ชักดาบค่าน้ำมัน

          ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างช่วยกันกดแชร์และตั้งข้อสงสัยว่าใช่ตำรวจจริงหรือไม่ เพราะตำรวจดี ๆ เขาไม่ทำกันแบบนี้ ! หรือถ้าหากเป็นตำรวจจริงก็เป็นโจรในคราบตำรวจ

          ขณะที่ต่อมา ผู้โพสต์ได้ออกมาแก้ไขเรื่องราวโดยระบุว่า หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป ตนได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครึ่งหนึ่ง แล้วพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้ขับรถออกไปเลย แต่จอดรอลูกน้องอยู่ที่ข้างปั๊มอยู่แป๊บหนึ่ง แล้วจึงขับรถออกไป







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tawat Songma

**หมายเหตุอัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.38 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คลิป ! ตำรวจขับเบนซ์ป้ายแดง ชักดาบค่าน้ำมัน 920 บาท อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:07:24 33,280 อ่าน
TOP