x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคลิปนาทีระทึก เก๋งซิ่งกวาดชนคนย่านไทม์สแควร์ ตาย 1 เจ็บ 22

| 11,993 อ่าน

         เผยคลิปนาทีระทึก หนุ่มมะกันซิ่งเก๋งขึ้นทางเท้าย่านไทม์สแควร์กวาดคนเรียบ เสียชีวิตแล้ว 1 ราย บาดเจ็บอีก 22 ราย คาดไม่เกี่ยวก่อการร้าย

         สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ช่วงเวลาประมาณก่อนเที่ยงวัน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ เกิดเหตุระทึกขวัญ ชายรายหนึ่งขับรถเก๋งด้วยความเร็วสูงวิ่งกวาดชนผู้คนบนทางเท้าบริเวณไทม์สแควร์ ย่านธุรกิจการค้าชื่อดังในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายหลังทราบชื่อคือ อะลีซซา เอลส์แมน หญิงสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี และมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 22 ราย

         ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ เผยให้เห็นภาพรถเก๋งสีแดงเบอร์กันดีคันหนึ่งขับสวนเลนพุ่งขึ้นไปบนทางเท้า บริเวณจุดตัดระหว่างถนนหมายเลข 45 และถนนบรอดเวย์ ก่อนจะกวาดผู้คนลากยาวไปกว่า 3 ช่วงตึก ผู้คนต่างวิ่งและกระโดดหนีกรีดร้องเอาชีวิตรอด ด้วยความหวาดกลัวสุดขีด ก่อนสุดท้ายรถจะพุ่งไปติดอยู่กับเสาค้ำบริเวณหัวมุมถนน

         โดยภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันที โดยจากรายงานระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้กระโดดลงมาจากรถพร้อมตะโกนบอกให้ตำรวจยิงตนเอง ต่อมาทราบชื่อ คือ นายริชาร์ด โรฮาส ชายชาวอเมริกันอายุ 26 ปี อาศัยอยู่ในนครนิวยอร์ก อดีตเคยเป็นทหารเรือจากเขตบร็องซ์ ก่อนหน้านี้มีประวัติเคยถูกตำรวจจับกุมฐานเมาแล้วขับขี่รถยนต์ 2 ครั้ง ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายแต่อย่างใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TEN_GOP, Instagram semiquasicelebritywannabe, killakowal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีระทึก เก๋งซิ่งกวาดชนคนย่านไทม์สแควร์ ตาย 1 เจ็บ 22 อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:57 11,993 อ่าน
TOP