x close

อลวน ! เจ้าหนี้แจ้งจับลูกหนี้ยืมเงินไม่คืน ลูกหนี้โวยฟ้องกลับ ข้อหาบุกรุก-ข่มขู่

เจ้าหนี้แจ้งจับลูกหนี้ยืมเงินไม่คืน

          เจ้าหนี้ขึ้นโรงพักโร่แจ้งความจับลูกหนี้ เบี้ยวจ่ายเงิน วันละ 350 บาท ขณะที่ลูกหนี้แจ้งความกลับเจ้าหนี้ ฐานบุกรุก-ข่มขู่

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภามคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งความจาก นางบุญเรือง ศรีสุข อายุ 53 ปี เจ้าหนี้ปล่อยเงินกู้ ให้ความดำเนินคดีกับ น.ส.รจนี ยู่เคี้ยน อายุ 38 ปี ที่กู้ยืมเงินไป 50,000 บาท และตกลงจะชำระคืนวันละ 350 บาท แต่ตอนหลังหายเงียบและไม่ยอมชำระหนี้ จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหนี้แจ้งจับลูกหนี้ยืมเงินไม่คืน

          นางบุญเรือง ศรีสุข กล่าวว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงหอยแครง เมื่อชาวบ้านในพื้นที่เดือดร้อนเงินขาดมือ มาหยิบยืมก็จะให้ยืมเงินไป แต่กรณีของ น.ส.รจนี นั้นเป็นลูกหนี้ยืมเงินไปแล้วไม่ยอมใช้หนี้ จึงต้องมาแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะฟ้องร้องต่อไป

          ขณะที่ลูกหนี้คือ น.ส.รจนี เผยว่า ตนกู้ยืมเงิน นางบุญเรือง มา 50,000 บาท และมีการตกลงจะใช้หนี้วันละ 350 บาท แต่ช่วงนี้ฝนตกมาแล้ว 3 วัน ตนมีอาชีพตากกุ้งแห้ง เมื่อไม่มีแดดก็ไม่มีรายได้ และไม่มีเงินใช้หนี้ จึงได้ขอผ่อนผัน แต่นางบุญเรืองไม่ยอม และยังบุกรุกเข้ามาในบ้านยามวิกาล มายึดรถจักรยานยนต์ไปใช้หนี้ รวมทั้งยังขู่ว่าหากเจอนอกบ้านจะทำร้ายร่างกายอีก

เจ้าหนี้แจ้งจับลูกหนี้ยืมเงินไม่คืน

          "ตนไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร จึงหนีจาก จ.ชลบุรี ไปอยู่ต่างจังหวัดได้ระยะหนึ่ง แต่อยากกลับบ้าน จึงโทรศัพท์ไปปรึกษากระทรวงยุติธรรม และได้รับการแนะนำให้มาแจ้งความ ตนจึงมาที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อแจ้งความกลับฐานบุกรุก ข่มขู่" ลูกหนี้ กล่าว




ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TV
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลวน ! เจ้าหนี้แจ้งจับลูกหนี้ยืมเงินไม่คืน ลูกหนี้โวยฟ้องกลับ ข้อหาบุกรุก-ข่มขู่ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:50:09 15,673 อ่าน
TOP