x close

คุมตัวสมาชิก อบต.บ้านใหม่ อ้างเป็นผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ซื้อกามเด็กสาว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          ศรีวราห์ นำกำลังตรวจค้นจับกุมสมาชิก อบต.บ้านใหม่ นนทบุรี หลังพบหลักฐานชี้ชัดอ้างเป็นผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิดเพิ่มอีก 4 ราย

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจ ทหารและพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแม่นาง เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักและที่ทำการของกำนันตำบลบ้านใหม่ อำเภอบางใหม่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าสอบสวน นายชูชาติ พ่วงจีน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ หลังจากมีข้อมูลและพยานหลักฐานพบว่าเป็นผู้ที่แอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ใช้บริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง
ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          พลตำรวจเอก ศรีวราห์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานชัดเจนว่านายชูชาติ กระทำการในลักษณะดังกล่าวจริง และหลังเกิดเหตุได้ลบรูปภาพและข้อความต่าง ๆ ที่เป็นหลักฐานของคดีไปทั้งหมด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการกู้ข้อมูลมาเพิ่มเติม ประกอบกับการสอบสวนพยานบุคคลให้การตรงกันว่า นายชูชาติอยู่ในวันเกิดเหตุจริง จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เพื่อการอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนี้ยังพบพยานหลักฐานที่มีบุคคลใน อบต.บ้านใหม่ เกี่ยวข้องอีก 4 คน และบุคคลอื่นอีกหลายคน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

           ทั้งนี้ การเข้าตรวจค้นและจับกุมที่บ้านของกำนันตำบลบ้านใหม่วันนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่นายชูชาติไม่ได้เดินทางมาตามนัดหมายในเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาแจ้งข้อหาที่บ้านพัก จนพบนายชูชาติกำลังจะขึ้นรถกระบะหลบหนี

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวสมาชิก อบต.บ้านใหม่ อ้างเป็นผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ซื้อกามเด็กสาว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:51:03 16,519 อ่าน
TOP