x close

ยูเนี่ยน มอลล์ฉลอง 10 ปีปรับโฉมใหม่ตอกย้ำภาพลักษณ์แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น และ Lifestyle




ยูเนี่ยน มอลล์ฉลอง 10 ปีปรับโฉมใหม่
ตอกย้ำภาพลักษณ์แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น และ Lifestyle
ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัวผู้บริหารด้านความฮิป

          ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครบวงจรบนถนนห้าแยกลาดพร้าว ได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งไม่เพียงทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาทในการพลิกโฉมภาพลักษณ์ปรับปรุงงานบริการและตัวอาคารศูนย์การค้า ทั้งภายนอกภายในแล้ว พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดตัวทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความฮิป นำทีมโดย MISS HIP ซึ่งถูกวางคาแรคเตอร์ให้เป็นเสมือนกูรูด้านแฟชั่น ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านแฟชั่นมาแล้วเกือบทั่วโลก พร้อมที่จะแชร์ให้แก่เหล่าบรรดานักช้อปทุกเพศทุกวัย ผ่านกิจกรรมและเวิร์คช้อปสนุกๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ที่ HIP’S CLUB บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

          ปัจจุบัน ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั้งสินค้าแฟชั่น อาหาร บริการต่างๆอาทิความงาม สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษาจึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ระดับนักเรียน นักศึกษาจนถึงคนทำงานได้อย่างแท้จริง

          โดยแผนงานดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนการตลาดสำหรับปี2560 เท่านั้น ยังมีประสบการณ์ใหม่ๆของช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด และสินค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจจากหลากหลายร้านค้า รอให้ทุกคนไปสัมผัสกันอยู่ บอกเลยว่าต้องไปลองด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าที่นี่มีทุกอย่างที่คุณอยากได้เพราะที่ยูเนี่ยน มอลล์#เรื่องช้อปเราจริงจัง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเนี่ยน มอลล์ฉลอง 10 ปีปรับโฉมใหม่ตอกย้ำภาพลักษณ์แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่น และ Lifestyle โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:34:45 1,523 อ่าน
TOP