x close

เปิดคลิปอุทาหรณ์ ปล่อยหนูน้อยเล่นสระน้ำตามลำพัง ห่วงยางพลิกคว่ำจมน้ำนานเป็นนาที


คลิปอุทาหรณ์

          คลิปเผยนาทีชีวต หนูน้อยหวิดจมน้ำดับสลด หลังถูกปล่อยให้เล่นน้ำในสระตามลำพัง จนห่วงยางพลิกคว่ำจมน้ำนานเป็นนาที เคราะห์ดียังช่วยไว้ได้ทันไม่เช่นนั้นอาจถึงชีวิต 

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปอุทาหรณ์เตือนใจ แสดงในเห็นนาทีระทึกชวนใจหายของเด็กรายหนึ่งที่เกือบจมน้ำเสียชีวิต หลังจากถูกปล่อยให้เล่นน้ำห่วงยางอยู่ภายในสระเด็กเล่นตามลำพัง กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน ห่วงยางหนูน้อยพลิกคว่ำ หัวทิ่มน้ำ ขาขี้ฟ้า ไม่สามารถพลิกตัวกลับได้เพราะติดอยู่ในห่วงยาง หนูน้อยพยายามดิ้นเอาตัวรอดอยู่นานจนค่อย ๆ หมดแรงและแน่นิ่งไป เวลาผ่านไปถึง 1.12 นาที กว่าจะมีคนวิ่งเข้ามาพบและช่วยคว้าตัวขึ้นมาจากสระ
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ที่ศูนย์ว่ายน้ำเด็กแห่งหนึ่งในเมืองเจ้าหยวน มณฑลซานตง ประเทศจีน โดยขณะเกิดเหตุเด็กเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวถูกปล่อยให้เล่นอยู่ตามลำพัง ส่วนผู้ดูแลอยู่ด้านนอก กระทั่งเห็นเหตุการณ์ผ่านทางหน้าต่างกระจกจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยชีวิตเด็กไว้ได้ทันเวลาก่อนเกิดเหตุสลด

คลิปอุทาหรณ์

คลิปอุทาหรณ์

          จากรายงานท้องถิ่น ระบุว่า ภายหลังทางศูนย์ว่ายน้ำเด็กดังกล่าวยอมรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ทั้งนี้ไม่ระบุแน่ชัดว่า เป็นเด็กหญิงหรือเด็กชาย พร้อมทั้งยืนยันว่าเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปช่วยเด็กไว้ได้ทัน โดยหลังเกิดเหตุได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และขณะนี้เด็กอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

คลิปอุทาหรณ์




ภาพจาก 白飯魚 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปอุทาหรณ์ ปล่อยหนูน้อยเล่นสระน้ำตามลำพัง ห่วงยางพลิกคว่ำจมน้ำนานเป็นนาที อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:24:15 25,213 อ่าน
TOP