x close

ใจอย่างหล่อ ! กลุ่มวัยรุ่นช่วยลูกสุนัข 19 ตัวติดใต้ถุน ขณะฝนตกน้ำท่วมสูง

ช่วยลูกหมา

          ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมกลุ่มวัยรุ่นช่วยกันงัดฝาไม้ใต้ถุนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกสุนัขติดอยู่ เพื่อให้แม่สุนัขลงไปคาบลูกสุนัขขึ้นมาได้ ขณะที่ฝนกำลังตกหนักจนน้ำท่วมใต้ถุน

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somyod Salai ได้โพสต์คลิปผ่านเพจ YouLike (คลิปเด็ด) จนกลายเป็นเรื่องราวให้ชาวโซเชียลแห่ชื่นชมในการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นชายต่างช่วยกันนำลูกสุนัขออกมาจากใต้ถุนกลางดึก โดยมีวัยรุ่นหญิงช่วยกันส่องไฟเพื่อค้นหาตัวลูกสุนัข ท่ามกลางฝนที่ตกลงอย่างต่อเนื่อง และมีเสียงลูกสุนัขร้องตลอดเวลา
          โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ฉุกละหุกมาก ๆ !! ฝนตกหนักมากที่เชียงใหม่ หมา 2 คอก ออกลูกที่ใต้ถุนร้าน ทุกคนช่วยกันเอาน้อง ๆ ออกมาอย่างทุลักทุเล ต้องงัดฝาไม้ แม่หมา 2 ตัว มีตัวเดียวที่เข้าไปช่วยคาบลูกออกมาได้ แม่หมาอีกตัวกลัวและตัวสั่น สรุปรอด 19 ตาย 1"

ช่วยลูกหมา

ช่วยลูกหมา

ช่วยลูกหมา

          หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างแห่ชื่นชมกลุ่มวัยรุ่นที่ได้พยายามช่วยชีวิตเจ้าหมาน้อย  และซึ้งแม่หมาที่พยายามคาบลูกออกมาจนได้ รวมถึงยังอวยพรให้ความดีที่ทำในวันนี้ ช่วยให้วัยรุ่นแก๊งนี้มีแต่ความสุข



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Somyod Salai‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจอย่างหล่อ ! กลุ่มวัยรุ่นช่วยลูกสุนัข 19 ตัวติดใต้ถุน ขณะฝนตกน้ำท่วมสูง โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:46:15 7,639 อ่าน
TOP