x close

ครูปาล์ม เหยื่อแฟนเก่าบุกยิง ยังไม่พ้นขีดอันตราย...ญาติหวังปาฏิหาริย์



         ญาติหวังให้เกิดปาฏิหาริย์กับ ครูปาล์ม เหยื่อถูกแฟนเก่าบุกยิงในโรงเรียน แพทย์เผยยังไม่พ้นขีดอันตราย คมกระสุนทำลายเนื้อสมองไปส่วนหนึ่ง

         จากกรณีที่นายภูษิต อ่วมทองดี อายุ 36 ปี ก่อเหตุบุกยิง น.ส.ศิรประภา สุวรรณสถิตย์ อายุ 25 ปี ครูสาวที่เพิ่งบรรจุใหม่ ภายในโรงเรียนวัดพระยาตาก หมู่ที่ 3 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อหน้าผู้ปกครองและนักเรียนจำนวนมาก โดยตำรวจมุ่งสาเหตุอาจมาจากการง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

        ความคืบหน้าล่าสุด (19 พฤษภาคม 2560) เพื่อนของครูปาล์ม ได้เผยว่า ครูปาล์มเป็นคนเงียบ ๆ ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เป็นคนที่เรียนดีมาก สอบบรรจุได้อันดับต้น ๆ ของรุ่น เวลามีปัญหาจะไม่ค่อยเล่าให้ใครฟัง เป็นคนกตัญญู รักครอบครัว เมื่อเลิกสอนก็จะนั่งรถโดยสารกลับบ้านที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งอยู่ห่างออกไป 45 กิโลเมตร ทุกวัน เมื่อต้องมาเกิดเหตุการณ์ ทุกคนจึงรู้สึกเสียใจ ที่คนดีคนเก่งต้องมาพบกับเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้        

         ส่วนอาการของ ครูปาล์ม ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ห้อง ICU 2 โดยแพทย์เผยว่า ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากคมกระสุนทำลายเนื้อสมองไปส่วนหนึ่ง


         ขณะที่ ญาติที่มาเฝ้ารอดูอาการต่างภาวนาให้เกิดปาฏิหาริย์ ด้วยความหวังว่าครูปาล์มจะฟื้นคืนสติ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง

ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปาล์ม เหยื่อแฟนเก่าบุกยิง ยังไม่พ้นขีดอันตราย...ญาติหวังปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:52:42 26,651 อ่าน
TOP