x close

ตำรวจคลิปขับเบนซ์ชักดาบค่าน้ำมัน แจงไม่คิดหนี ยันสื่อสารผิด โอนเงินจ่ายปั๊มแล้ว

ตำรวจเบี้ยวค่าน้ำมัน

          ทราบชื่อตำรวจคลิปขับเบนซ์แต่เบี้ยวจ่ายค่าน้ำมัน 920 แล้ว เจ้าตัวยันไม่ใช่รถตัวเอง สื่อสารผิดกับเพื่อนคันหลัง ล่าสุดโอนเงินให้เจ้าของปั๊มแล้ว

          จากกรณีที่เป็นที่วิจารณ์ของโลกออนไลน์แชร์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tawat Songma เผยคลิปนายตำรวจรายหนึ่ง ขับรถเบนซ์หรู ซึ่งมีผู้หญิง 2 คนนั่งอยู่ด้านใน แต่กลับไม่ยอมจ่ายค่าน้ำมันจำนวน 920 บาท โดยอ้างว่าให้ไปเก็บกับคันที่ขับตามมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นั้น (อ่านข่าว : แห่แชร์คลิป ! ตำรวจขับเบนซ์ป้ายแดง ชักดาบค่าน้ำมัน 920 บาท)



ตำรวจเบี้ยวค่าน้ำมัน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2560 ) ทราบตัวนายตำรวจที่อยู่ในคลิปดังกล่าวแล้ว คือ พ.ต.ต. พูลศักดิ์ ฤทธิเดช ตำแหน่งสารวัตรปราบปราบ สภ.คลองพิไกร จ.กำแพงเพชร โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นรถของผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ไม่ใช่รถยนต์ส่วนตัวของตำรวจนายนี้แต่อย่างใด

ตำรวจเบี้ยวค่าน้ำมัน

          จากการสอบถามทราบว่า พ.ต.ต. พูลศักดิ์ เป็นคนขับรถของผู้ต้องหา ขณะเกิดเหตุได้แวะเติมน้ำมันก่อนจะเดินทางกลับ จ.กำแพงเพชร ซึ่งหลังเติมเสร็จก็ได้สั่งให้ตำรวจที่ขับรถกระบะเป็นผู้จ่ายค่าน้ำมัน แต่เกิดความเข้าใจผิด ทำให้ตำรวจที่อยู่ในรถกระบะไม่ได้ชำระเงิน แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนีตามที่เข้าใจ และตอนนี้ได้ติดต่อกับเจ้าของปั๊มเพื่อชำระเงินแล้ว

          ขณะที่เรื่องจะดำเนินคดีนั้น ทาง สภ.บางปะกง แจ้งว่า คดีนี้ไม่มีผู้เสียหายแจ้งความ จึงไม่ได้มีการดำเนินคดี ซึ่งทางเจ้าของปั๊มก็ไม่ได้มีเจตนาเอาผิด เพียงแต่ต้องการให้สังคมรับรู้ถึงพฤติกรรมที่ขับรถราคาแพง แต่ไม่ยอมจ่ายค่าน้ำมันเท่านั้น


ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคลิปขับเบนซ์ชักดาบค่าน้ำมัน แจงไม่คิดหนี ยันสื่อสารผิด โอนเงินจ่ายปั๊มแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:09:25 33,474 อ่าน
TOP