x close

หนุ่มสุดปรี๊ด หวิดวางมวย หลังเจอตำรวจปาดหน้า ลั่นนักเลงเหรอ-ท้าถอดเสื้อ

คลิปตำรวจปะทะประชาชน

            คลิป ตำรวจ ปะทะ ประชาชน หวิดวางมวย หนุ่มสุดปรี๊ด เจอตำรวจปาดหน้าใส่ แถมโดนหาเรื่อง เจ้าตัวโมโหถามลั่น "นักเลงเหรอ พี่เป็นใคร" พร้อมท้าตำรวจถอดเสื้อ

            วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก เป๊ก เรสซิ่ง ออโต้แม็ก อะไหล่ซิ่ง ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ระบุว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถปาดหน้า แถมเปิดไซเรน ตนจึงเปิดไฟใส่ไปหนึ่งที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขับรถเทียบจนเกือบจะชน พร้อมถามว่า "มีปัญหาเหรอ" ตนจึงบันดาลโทสะ พร้อมกับบอกว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ลงจากรถ ตนก็ไม่ลง และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทำท่าเหมือนจะหาเรื่องตน ตนก็จะไม่เป็นแบบนี้
            โดยภายในคลิปเป็นการโต้เถียงกันระหว่างหนุ่มรายหนึ่งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าได้เปิดไฟขอทางแล้ว หนุ่มเจ้าของคลิปก็ถามกลับว่าเปิดไฟเร็วไปหรือเปล่า พี่ปาดหน้าผม ไม่ชนก็บุญแล้ว นักเลงเหรอ พร้อมท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจถอดเสื้อ

            อย่างไรก็ดีเมื่อคลิปเผยแพร่ออกไปนั้น เจ้าของคลิปได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติม ระบุว่า "บางทีก็คิดว่ามันเกินเลยไป เราก็ร้อนเกินไป ยังต้องทำมาหากินอยู่ และขอลบคลิปดังกล่าว เรื่องราวจะได้ไม่ใหญ่ไปกว่านี้ พร้อมขออภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

คลิปตำรวจปะทะประชาชน

คลิปตำรวจปะทะประชาชน

คลิปตำรวจปะทะประชาชน

คลิปตำรวจปะทะประชาชน
 



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แบบนี้ก็ได้เหรอ มือปราบสัมภเวสี, เป๊ก เรสซิ่ง ออโต้แม็ก อะไหล่ซิ่ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดปรี๊ด หวิดวางมวย หลังเจอตำรวจปาดหน้า ลั่นนักเลงเหรอ-ท้าถอดเสื้อ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:49:39 6,999 อ่าน
TOP