x close

สาวในคลิป ลุงกูเป็นอัยการ เจอเพจดังขุด เคยโพสต์หาผู้หญิงไปทำงานสิงคโปร์


นางสาวธันยกานต์ สาเจริญ

         เพจดังแฉ สาวสวยในคลิป "ลุงกูเป็นอัยการ" เคยโพสต์หาผู้หญิงขาว-หุ่นดี ไปทำงานที่สิงคโปร์ ซัดนี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงไทย ต้องเจอ ตม. กักตัว

         จากกรณีเหตุการณ์ นางสาวธันยกานต์ สาเจริญ ขับรถชนท้ายคู่กรณี ก่อนด่าแรง-พุ่งเข้าหาเรื่อง พร้อมพูดว่า "เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ ลุงกูเป็นอัยการ" และพยายามเปิดประตูรถของคู่กรณี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง  3 ข้อหา โดยเจ้าตัวนั้นได้เปิดใจว่า ไม่ได้อ้างว่าเป็นหลานสาวอัยการ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า  บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าต้องรอที่เกิดเหตุ ชี้สังคมอย่าฟังความข้างเดียวนั้น (อ่านข่าว : สาวสวยหัวร้อน เจอฟัน 3 ข้อหา ปัดพูดเป็นหลานอัยการ-อย่าฟังความข้างเดียว)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉ นางสาวธันยกานต์ พร้อมกับภาพที่เจ้าตัวเคยโพสต์หาผู้หญิงขาว สวย หุ่นดี เพื่อไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ โดยคอนเฟิร์มว่า งานสนุก งานชิล ปลอดภัย และขอคนที่พาสปอร์ตพร้อม

นางสาวธันยกานต์ สาเจริญ

         นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังบอกอีกว่า นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงไทยที่ไปเที่ยว ต้องเจอตรวจคนเข้าเมืองกักตัว

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

นางสาวธันยกานต์ สาเจริญ

         "ถ้ามีชนักปักหลัง อย่าทำไม่ดีค่ะลูก เพราะเวลาทำเรื่องชั่ว ๆ มันจะมีคนขุดประวัติออกมาแฉ ตอนนี้รู้แล้วนอกจากมีญาติเป็นอัยการ ยังทำธุรกิจส่งออกด้วย ลุงบอกไหม ค้าผู้หญิงข้ามชาติผิดกฎหมาย นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงไทยที่ไปเที่ยว ต้องเจอตรวจคนเข้าเมืองกักตัว"

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิป ลุงกูเป็นอัยการ เจอเพจดังขุด เคยโพสต์หาผู้หญิงไปทำงานสิงคโปร์ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:39:03 91,304 อ่าน
TOP