x close

สาวสุดช็อก รถพลิกคว่ำจนเกือบไม่รอด เจอต้นเหตุถึงกับอุทาน นี่ล้อเล่นใช่ไหม ?!



          เปิดเรื่องราวสุดระทึก สาวเจอสัตว์ตัดหน้ารถ ชนเข้าอย่างจังจนรถพลิกคว่ำพังยับ เกือบเอาชีวิตไม่รอด ตอนแรกนึกว่าชนจิ้งจอก แต่ความจริงเป็นจระเข้ ! ตำรวจเผย ไม่เคยเกิดกรณีแบบนี้มาก่อน

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญขึ้นทางหลวงในเมืองคูเปอร์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา หญิงสาวคนหนึ่งขับรถชนสัตว์ชนิดหนึ่งเข้าอย่างจัง จนรถเสียหลัก พลิกคว่ำไปหลายตลบ ตอนแรกเธอคิดว่าสัตว์ที่โผล่มาตัดหน้ารถเธอคือสุนัขจิ้งจอก แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ มันเป็นสัตว์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะออกมาเดินเล่นบนท้องถนน สัตว์ตัวนั้นคือ จระเข้ !!


          หญิงสาวผู้ประสบอุบัติคือ ทนายความสาววัย 34 ปี ชื่อเจนนิเฟอร์ โรซิสกี้ ในวันกิดเหตุคือตอนกลางดึกของคืนวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 ในคืนนั้นเจนนิเฟอร์ขับรถยนต์เอสยูวีของเธอมาตามทางหลวง ทุกอย่างปกติจนกระทั่งเธอเห็นสัตว์ชนิดหนึ่งวิ่งตัดผ่านหน้ารถ

          ด้วยความที่เจนนิเฟอร์ขับมาด้วยความเร็ว เธอจึงไม่สามารถหักรถหลบได้ทัน และชนกับมันเข้าเต็ม ๆ แรงชนทำให้รถเอสยูวีของเจนนิเฟอร์เสียหลัก พลิกออกไปข้างทางหลายตลบ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงรีบเข้ามาช่วยเหลือ พาเธอออกมาจากรถ ซึ่งเคราะห์ดีอย่างมากที่เธอไม่เป็นอะไรมาก มีรอยแผลแตกเล็กน้อยที่ใต้ตาข้างขวา และมีรอยฟกช้ำดำเขียวนิดหน่อย 

          เจนนิเฟอร์มั่นใจว่าสัตว์ที่เธอชนต้องเป็นสุนัขจิ้งจอกหรืออะไรทำนองนั้นแน่ ๆ แต่ชาวบ้านที่มาช่วยเหลือบอกเธอว่าไม่ใช่ เจ้าสัตว์ที่ว่าคือจระเข้ขนาดใหญ่ความยาว 9 ฟุต (ราว 2.7) เมตร ตอนแรกที่ได้ยินแบบนั้นเจนนิเฟอร์ไม่เชื่อ เธอคิดว่าชาวบ้านล้อเล่นแน่ ๆ แต่เมื่อเข้าไปใกล้ ๆ ดูก็พบว่ามันเป็นจระเข้จริง ๆ 

          "ฉันไม่เคยประสบอุบัติเหตุหนัก ๆ แบบนี้มาก่อนเลย และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันขับรถชนจระเข้แบบนี้ ตอนแรกฉันคิดวาชนจิ้งจอก แต่ชาวบ้านบอกฉันว่าฉันชนจระเข้ ฉันงงมากเลย และพวกเขาก็ชี้ว่ามันอยู่ตรงนั้น" เจนนิเฟอร์ เล่าถึงประสบการณ์เฉียดตายของเธอ 

          สำหรับกรณีนี้ พล.ต.ต. เกรเกอรี เอส. บูเอโน เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเขตปาล์มบีช กล่าวว่า อุบัติเหตุรถชนสัตว์สามารถเกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง มีตั้งแต่ชนกวางที่วิ่งออกมาจากป่า ไปจนถึงชนวัวที่หลุดออกมาจากรั้ว แต่การชนจระเข้แบบนี้ถือว่าไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว

          ปัจจุบันมีประชากรจระเข้อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดามากกว่า 1 ล้านตัว สามารถพบเห็นพวกมันได้ทั่วไปในหลายพื้นที่ แต่การมาเดินตัดหน้ารถบนนถนนในกรณีนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าจระเข้ผู้ที่ถูกเจนนิเฟอร์ขับชนไม่ได้โชคดีรอดชีวิต มันได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่บริเวณหัว และตายในที่เกิดเหตุ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jennifer Rosinski 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช็อก รถพลิกคว่ำจนเกือบไม่รอด เจอต้นเหตุถึงกับอุทาน นี่ล้อเล่นใช่ไหม ?! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:19:52 94,753 อ่าน
TOP